เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“ฌอห์ณ” ภูมิใจที่สุด “เพชร” แฟนสาวเจ้าของแบรนด์ดังเป็นคนที่เก่ง ฟุ้งรัก 2 ปีมันดีมาก โชคดีที่มีฝ่ายหญิงมาอยู่ข้างๆ ลั่นแต่งแน่กับคนนี้ วางแผนอนาคตแล้ว ชอบทุกอย่างที่เป็นเขา ฝ่ายหญิงไม่ปฏิเสธ ได้แฟนหล่อ อยากให้ดูกันไปก่อน

ควงหวานใจเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หลังจากที่ “เพชร ภิพัชรา แก้วจินดา” เจ้าของแบรนด์เครื่องหนังสัญชาติไทย PIPATCHARA แฟนของพระเอกหนุ่ม “ฌอห์ณ จินดาโชติ” มาเปิดตัวแบรนด์ของตัวเองในงาน “Central x Vogue Summer in The City Fashion Show” รอบแฟชั่นโชว์ Luxe Brands And Thai Designers ณ บริเวณลาน Square E,F,ชั้น 1 ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์ โดยฌอห์ณเผยสุดปลื้มแฟนเก่ง ส่วนเรื่องอนาคตก็วางแผนไว้แล้ว

เพชร : “จริงๆ แล้วเพรชก็ทำแบรนด์อยู่นะคะ วันนี้ก็มีโอกาสได้มาเดินที่งานวันนี้ด้วย ล่าสุด 4 ปีแล้วค่ะที่ทำแบรนด์ ชื่อ PIPATCHARA ค่ะ ถามว่าทำไมถึงทำแบรนด์ให้ แอนน์ แฮททาเวย์ จริงๆ แล้ว ไม่น่าเชื่อเหมือนกันว่าเขาได้ใส่ตัวนี้ เพราะว่าเป็นตัวที่เขาอยากจะสื่อออกมาล่าสุด ซึ่งทางเราเองก็ดีใจมากๆ ยังบอกพี่ฌอห์ณอยู่เลยว่าดีใจที่เขาใส่ จนกระทั่งนักข่าวทั่วโลกเขาก็เอามาลงว่ามันเป็นยังไง

ที่สำคัญที่บอกพี่ฌอห์ณมันเกี่ยวกับ LGBT ที่เราคอยซัปพอร์ตเขา กระเป๋าเรามันไม่มีเพศที่ต้องใส่ มันก็เลยเป็นโกลด์บอลด้วย

ฟีตแบ็คดีมากๆ เลยนะคะในช่วงที่ผ่านมา เราก็คิดว่าในการเปิดตลาดที่เมืองไทยก็ดีใจที่มีพี่ๆ หลายคนให้โอกาสและเขียนถึง และเข้าใจถึงแบรนด์ว่าเรื่องราวเป็นมายังไงด้วยค่ะ จริงๆ แล้วตอนนี้ก็ไปเปิดที่เมืองนอกก็มีอยู่หลายที่ และที่ได้แอนน์ แฮททาเวย์มาก็เพราะได้ไปเปิดที่นิวยอร์กมาช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา หลังจากนี้ก็อาจจะไปประเทศอื่นด้วย”

ฌอห์ณซัปพอร์ตทุกอย่าง
ฌอห์ณ : “ก็แทบทุกอย่างนะครับ หลักๆ ก็เริ่มมาช่วยทำครีเอทีฟโปรดักชั่นของเขา ช่วยพวกโฆษณา ภาพนิ่ง อาร์ตไดเร็กชั่นอะไรแบบนี้ ตั้งแต่เป็นแฟนกันก็เริ่มเข้ามา ใช้ความถนัดที่พอทำได้ครับ เริ่มช่วยในเรื่องแบรนด์เขา แต่เขาเก่งอยู่แล้ว เราก็ช่วยซัปพอร์ตเพิ่มเติมมากกว่า ผมได้คอลเลกชั่นของตัวเองพิเศษ และได้รองเท้า (ยิ้ม) หรือกระเป๋าที่เขาทำให้เป็นพิเศษครับ”

ขำๆ ใช้แบรนด์อื่นไม่ได้แล้ว ภูมิใจที่สุดแฟนเก่า
ฌอห์ณ : “ใช้แบรนด์อื่นไม่ได้เลย (หัวเราะ) ลักษณะเหมือนพรีเซ็นเตอร์ แฟนเก่งถาม่วาภูมิใจขนาดไหน ภูมิใจที่สุดเลย คือเขาไม่เคยบอกเราว่าเขาเก่งอะไร แต่ผมว่าคนเก่งจริงจะเป็นคนอื่นมาบอกเรามากกว่าว่าคนนี้ คนที่ยืนข้างคุณน่ะเก่ง และผมทำงานกับเขามา 2 ปี รู้จักเขาในทุกอิริยาบถ เรารู้สึกว่าเราเคารพและรู้สึกให้เกียรติในทุกชิ้นงานของเขามากๆ และวันนี้เรารู้ว่างานของเขาจะออกมาโชว์ และพี่ๆ รู้อยู่แล้วว่าผมไม่ได้ออกสื่อบ่อย (หัวเราะ) พอมาเห็นแบบนี้ก็ตกใจว่าคนเยอะขนาดนี้ เราก็รู้สึกว่าเราอยากมาซัปพอร์ตเขา เพราะงานนี้เป็นงานใหญ่ของเขา ก็เลยอยากมาเป็นกำลังใจให้เขา

ถ้าถามว่าใครตื่นเต้นกว่ากัน จุดนี้ผมว่าเป็นผมนะ (หัวเราะ) เพราะผมไม่ได้เจอพี่ๆ สื่อนานมากแล้วด้วย อีกอย่างเราไม่เคยออกงานด้วยกัน ถ้าเป็นงานก็เป็นแฟชั่นเซ็ต แต่ไม่เคยออกมาสาธารณะขนาดนี้”

ซัปพอร์ตละคร ดูทุกตอน เห็นถึงความตั้งใจจริง
เพชร : “ดูทุกตอนจริงๆ ค่ะ เรื่องล่าสุด สิเน่หาสาหรี ถ้าใครยังไม่ได้ดู ต้องดูนะคะ เพราะเขาเก่งในด้านการแสดง และสิ่งที่เขาทำก็เป็นสิ่งที่เขารักจริงๆ ถึงแม้ว่าจะเป็นช่วงโควิดที่หายไป แต่เพชรรู้สึกว่าเรื่องนี้มันทำให้เห็นว่าเขาตั้งใจจริงๆ และเขาได้ทำในสิ่งที่เขาชอบจริงๆ”

ไม่ปฏิเสธแฟนหล่อ
เพชร : “(หัวเราะ) เห็นด้วยค่ะ (ยิ้ม)”

ฌอห์ณหยอดชอบทุกอย่างที่เป็นเขา ได้ใช้เวลาด้วยกันในแต่ละวันไม่เคยเสียเวลา มีแต่กำลังใจ
ฌอห์ณ : “ผมชอบทุกอย่างในความเป็นเขานะ ผมชอบในธรรมชาติที่เขาเป็น มันแทบจะไม่มีความรู้สึกอึดอัด มันมีแต่ความสอดคล้อง อะไรที่ผมทำให้เขาได้มันก็เป็นสิ่งที่ส่งเสริมซึ่งกันและกัน เขาก็ทำให้ผมมั่นใจ ปฎิสัมพันธ์หรือว่าค้นหาความสามารถของตัวเองไปเรื่อยๆ ผมว่าการใช้เวลาอยู่ร่วมกับเขาในแต่ละวันไม่เคยเสียเวลาเลย มีแต่เป็นกำลังใจให้กันเสมอ นั่นเป็นเหตุผลนึงที่เรามาอยู่ข้างกันในวันนี้ครับ”

รัก 2 ปีดีมาก เป็นความโชคดีของตน
ฌอห์ณ : “ดีมากๆ เลยครับ เป็นความโชคดีของผมนะ”
เพชร : “รู้สึกว่าเร็วค่ะ รู้สึกว่าได้ทำอะไรด้วยกันเยอะมาก เรารู้สึกว่ามันนานกว่านั้น”

ฌอห์น : “ใช่ครับ รู้สึกว่านานกว่านั้น”

ทุกอย่างที่ทำ หวังสร้างอนาคต
ฌอห์ณ : “ก็ตอบเหมือนเดิม ตอบต่อหน้าทุกคนว่าเขาก็คือเป้าหมายของผมนะครับ ที่ผมตั้งใจทำทุกอย่างก็เพราะอยากจะสร้างอนาคต มีอะไรก็อัปเดตเขาอยู่เสมอว่าตอนนี้ประมาณเท่าไหร่แล้ว อนาคตจะเป็นยังไงต่อ”

แต่งแน่กับคนนี้
ฌอห์ณ : “ครับ (ยิ้ม) ก็วางแผนครับ แต่ขอบอกเขาเป็นคนแรกดีกว่า (หัวเราะ)”

เพชร : “ถามว่าเราเตรียมตัวยังไง เดี๋ยวรอให้วันนั้นมาถึงก่อนก็ได้ค่ะ แล้วค่อยคิด (หัวเราะ) ถามว่าพร้อมทุกวันไหม ตอนนี้ไม่รู้เลยค่ะ (หัวเราะ) ตั้งใจทำงานก่อน”

อยากให้ดูๆ กันไปก่อน
เพชร : “ก็ดูๆ กันไปก่อนว่ายังไง คุณแม่ก็ต้องดูด้วยค่ะว่ายังไง ให้มันเหมาะสม”

สองครอบครัวเข้ากันได้ดี
ฌอห์ณ : “เจอคุณแม่คุณเพชรบ่อยมากครับ ก็ค่อนข้างไปกันได้ดีเลยครับ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

งานนี้โดนแฉแหลก!! แม่ค้าออนไลน์ ตั้ว ขายถูก ส่งสิ่งนี้ให้ลูกค้า!!

เปิดใจ “โอบนิธิ” เผยช็อกมาก!หลังทราบข่าว“บีม ปภังกร”เสียชีวิตกะทันหัน