เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากทนายเดชา  ในฐานะทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่แตงโม แถลงคนบนเรือยอมรับแล้วว่า มีบุคคลที่รู้กฎหมาย ซึ่งเป็นผู้ชายและเคยเจอพิธีกรคนดัง ทำหน้าที่เขียนบทให้คนบนเรือ พยายามสอนให้คนบนเรือกลับคำให้การ หรือบิดข้อเท็จจริงจนเป็นดราม่า ในลักษณะเหตุการณ์ไม่ใช่ความประมาท แต่เป็นเหตุสุดวิสัยให้ทุกคนพ้นผิด ส่วนนี้มีพยานยืนยันชัดเจน เพราะการตำรวจจะทำอะไรต้องมีพยานหลักฐาน โดยในสัปดาห์หน้าคนเขียนบทให้คนบนเรือไม่โดนหมายเรียกก็โดนหมายจับแน่ ซึ่งทุกอย่างจบในสัปดาห์หน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

ล่าสุด วันที่ 2 เม.ย.65 นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือทนายตั้ม ได้โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงว่า“ตอนนี้มีสื่อหลายช่องรวมทั้งเพื่อนฝูงติดต่อมาเยอะมาก ว่าผมใช่กุนซือวางสคริปต์ วางแผนแนะนำให้ห้าคนบนเรือ ให้การเท็จหรือเปล่า ผมยืนยันตรงนี้ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน ถ้ามีหลักฐานก็จัดมาครับ จะได้ถือโอกาสชี้แจงความจริง โดยไม่ผิดมรรยาททนายความ ว่าพวกคุณมาปรึกษาอะไรผมบ้าง และผมแนะนำอะไรไป รับรองว่าเป็นข่าวดังแน่นอน”

นอกจากนี้ทนายตั้มยังโพสต์อีกว่า กุนซือษิทรา!?!? ไหนๆ คนกระจายข่าวก็พูดกำกวมให้คนคิดว่ากุนซือคือผมแล้ว คณะทัวร์ก็เตรียมจอดหน้าบ้านผม ดีที่ผมปิดรั้วก่อน จันทร์นี้ผมขอใช้เวทีรายการโหนกระแสชี้แจง และจะขอเชิญชวนคณะทัวร์ไปหาตำรวจชุดทำคดีน้องแตงโม โดยจะขอแฉบางอย่างที่ตำรวจขอให้ผมทำวันไปให้การ ผู้การนนทบุรี ผกก.สภ.เมืองนนทบุรี อย่าเคืองผมนะ กวักมือเรียกผมมาอีกรอบเอง ผมยุ่งคดีอื่นอยู่แท้ๆ จันทร์นี้รอฟังพร้อมกันครับ