เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่กลายเป็นดรามาเมื่อแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังใจเพจตั้วขายถูกเจอผู้เสียหายออกมาแฉขายไอโฟนราคาถูก สุดท้ายไม่ส่งของให้ ก่อนยกเลิกออเดอร์ ส่งเตารีดมาให้แทน ล่าสุดสาวเจ้าของเพจตั้ว ขายถูกออกมาแถลงชี้แจงประเด็นดรามาแล้ว

ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา เจอดรามาถล่มวิจารณ์อย่างหนัก สำหรับนางสาวชุดาพรรณ คันทะพรม แม่ค้าออนไลน์ชื่อดังเจ้าของเพจตั้ว ขายถูกที่มีผู้ติดตามเพจกว่า 1 ล้าน 3 แสนคน ต่อมามีเพจดัง ออกมาแฉว่า นางสาวชุดาพรรณ ไลฟ์หลอกขายมือถือไอโฟน ราคาถูกเว่อร์ เช่น ไอโฟน 13 ขนาด 128 GB ราคา 19,020 บาท จนมีคนโอนซื้อกว่า 2,000 เครื่อง ยอดเงินรวมกว่า 32 ล้านบาท รอของเป็นอาทิตย์ แต่สุดท้ายไม่ได้สินค้า ขอยกเลิกออร์เดอร์ โอนเงินคืนและส่งของสมนาคุณแทนเป็นเตารีด จนมีตัวแทนผู้เสียหายเข้าร้องเรียน ร้อยตรีชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ กลุ่มทนายใจดี

จนเมื่อวันที่ (3 เม.. 2565) ร้อยตรีชัชวาลย์ บำรุงวงศ์ ทนายความกลุ่มทนายใจดีพร้อม ..ชุดาพรรณ เจ้าของเพจตั้วขายถูกและ นายบุณณพัฒน์ สุวรรณวงษ์ ทีมผู้บริหารเพจตั้วขายถูกและผู้เสียหาย ร่วมแถลงชี้แจงกรณีดังกล่าว

..ชุดาพรรณ หรือตั้วเปิดใจว่า ทำหน้าที่ไลฟ์ขายสินค้าอื่นๆ รวมทั้งไอโฟนราคาถูกมาหลายครั้งแล้ว ไม่เคยมีปัญหา แต่ครั้งนี้เกิดจากได้สั่งซื้อไอโฟนจากตัวแทนจำหน่ายรายใหญ่ ชาวจีนรายหนึ่งเป็นครั้งแรก โดยมีเงื่อนไขราคาถูก ประกัน 1 ปี แต่หลังจากสั่งซื้อไป ปรากฏว่า ตัวแทนจำหน่ายกลับแจ้งว่า ไม่มีประกันให้ เพราะราคาถูก ตนเกรงว่า สินค้าในกล่องจะมีปัญหา และไม่สามารถเคลมได้ จึงตัดสินใจติดต่อลูกค้าและคืนเงินทันที โดยขณะนี้ได้เคลียร์กับลูกค้าที่สั่งซื้อเรียบร้อยครบหมดทุกคนแล้ว พร้อมขอโทษลูกค้าที่ทำให้เกิดปัญหา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

จ่อฟ้อง หมอของขวัญ – แอนนา ทำคดีบิดเบี้ยว

แฟนคลับแห่เป็นห่วง หลังรู้สาเหตุ “สงกรานต์” นอนไอซียู เพราะเหตุนี้..!!