เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทนายเดชาแสดงความเห็นคดีอดีตรองหัวหน้าพรรคถูกกล่าวหาอนาจารขืนใจเหยื่อ ระบุส่วนใหญ่คดีประเภทนี้ มักเคลียร์กันลับหลัง เตือนผู้เกี่ยวข้อง และกองเชียร์ระวังเป็นหมา

จากกรณีตำรวจ สน.ลุมพินี แจ้งข้อหาเอาผิดนายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ที่ถูกกล่าวหาว่าลวนลาม และข่มขืนเหยื่อสาว ภายหลังนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความชื่อดัง นำเรื่องราวมาเผยแพร่ จนตกเป็นข่าวโด่งดังช่วง 2-3 วันที่ผ่านมานั้น

ล่าสุดนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ทนายความชื่อดัง โพสต์คลิปแสดงความเห็นผ่านเพจเฟซบุ๊ก ทนายคลายทุกข์ ภายหลังมีกระแสข่าวอดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จ่ายเงินให้เหยื่อหวังจบคดีนั้นว่า ตรงนี้อยากจะเรียนคดีอนาจารหรือคดีข่มขืน เท่าที่ตนเองเคยมีประสบการณ์มา เป็นคดีส่วนตัว ถ้าไม่ได้ทำต่อหน้าธารกำนัล ส่วนใหญ่ถ้าเคลียร์กันเรื่องก็จบ

คนอื่นที่กำลังเชียร์กันอยู่นั้น ทำไปทำมาจะกลายเป็นหมา หอนกันไป โฮ่งๆ กันไปหมด อาหารเม็ดเยอะแยะมากมายเดี๋ยวหลายๆ คนจะได้กินอาหารเม็ด เพราะคดีพวกนี้ เป็นคดีที่เกิดในที่ลับ เป็นเรื่องของคนสองคนนะครับ ส่วนผู้เสียหายต่างๆ เหตุเกิดมานานแล้ว 5 ปี 10 ปี หรือ 3-4 ปี ที่ทำในที่ลับทั้งหลาย มันขาดอายุความหมดแล้ว การจะมาแจ้งความ หรือให้สัมภาษณ์สื่อต้องระวัง เพราะถ้าผู้ต้องหาเอาเรื่องขึ้นมา ก็อาจโดนข้อหาแจ้งความเท็จ หรือหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

ขอย้ำว่า คดีพวกนี้ เป็นคดีที่ละเอียดอ่อน จึงอยากฝากไว้เป็นข้อคิด แต่ส่วนตัวเห็นใจเหยื่อทุกคน แต่ว่าคดีประเภทนี้ส่วนใหญ่แล้วก็มักจะเคลียร์กันลับหลัง แล้วคนอื่นจะกลายเป็นหมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด!! พนง.สถานบันเทิงประท้วง จวกยับ!! “คุณหิวแสง ฉันหิวข้าว”หลังทนายดังแฉ ว่า…!!??

“ฟลุ๊ค เดอะสตาร์” อ้างมั่วเกาะกระแส ‘โทนี่!! ลั่นเพื่อไทยไม่มีสาขา ซัดพรรคไร้ยางอาย..?