เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าเดือนเมษายนนี้เป็นเดือนแห่งความรักเลยก็ว่าได้ เพราะว่ามีอีกคู่ ที่เป็นถึงทายาทกันตนา หรือ เติร์ก-คหบดี กัลย์จาฤก ลูกชายของผู้กำกับคนดัง เต้-นิรัตติศัย กัลย์จาฤก กับ ตุ้ม-รสริน จันทรา ที่ออกมาประกาศสละโสดในเดือนนี้เช่นเดียวกัน หลังจากได้เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแฟนสาวสุดสวยอย่าง มิ้นท์-วรัญช์รักษ์ พรปวีณ์วรกุล แต่งงานที่ Disneyland ไปตั้งแต่ ปี2018

 

 

โดยล่าสุดหนุ่มเติร์ก ได้โพสข้อความ พร้อมภาพลงบน Instagram ส่วนตัว @turkkaljareuk โดยเนื้อหาโพสต์ได้เล่าเรื่องราวของการขอแต่งงานแฟนสาว พร้อมเนื้อเพลง Can you feel the love tonight-Elton John สุดโรแมนติก ที่ใครได้อ่านแล้วต้องเขินจนตัวบิดแน่นอน

 

 

“She said yes! Welcome the new chapter of my life

20/10/2018 Disneyland, Tokyo 

ลงได้สักที เคยมีความฝันว่าถ้าขอเเต่งงานต้องที่ Disneyland เท่านั้น

วันที่ขอมิ้นเเต่งงานเป็นวันที่บันเทิงเเละระทึกมาก เพราะไม่ได้นัดเเนะกันไว้ ตั้งใจจะเซอไพรส์ ช่วงเดือนตุลาคม ปี2018 เติร์กไปร่วมงาน film ที่ประเทศญี่ปุ่น เลยถือโอกาสชวนมิ้นให้บิน จากเกาหลีไปเที่ยวกันต่อ

ปรากฏว่าวันที่เราไป Disneyland กัน ผมแอบอัดวิดีโอตอนที่ไปซื้อเเหวนเพชร เพื่อจะเซอไพรส์มิ้น อยู่ๆน้องๆศิลปินฝึกหัดโทรมาบอกว่า เข้าบ้านที่เกาหลีไม่ได้เพราะว่าถ่านที่ใส่ตัวล๊อคไฟฟ้าละลาย เปิดประตูไม่ได้ กลายเป็นว่าไม่ป็นอันเที่ยวกันเลย มิ้นต้องประสานตลอดพร้อมกับบ่น เราก็คิดในใจหรือวันนี้จะไม่ใช่วันที่ดี

เเต่เดี๋ยวก่อนคิดอีกครั้ง ชีวิตนี้มีครั้งเดียว ไม่ได้มีโอกาสเเบบนี้บ่อยๆ ตื่นเต้นมากตอนจะขอเเต่งงาน จุดที่เราเล็งเอาไว้จะขอมิ้น ก็ดันมีพนักเอาเชือกมากั้นเพราะจุดนั้น เป็นเวทีการเเสดงตรงกลางพอดีเเละเป็นจุดที่สวยที่สุด เติร์กเลยเดินไปบอกพนักงานว่า ช่วยหน่อยได้ไหมจะขอเเฟนเเต่งงาน ปรากฏว่าพนักงานบริเวณนั้นกันคนให้เราทั้งหมด เลยได้ภาพสวยๆมา คนปรบมือกันใหญ่

There’s a calm surrender
To the rush of day
When the heat of a rolling wind 
Can be turned away 
An enchanted moment 
And it sees me through 
It’s enough for this restless warrior
Just to be with you…

ช่วงก่อนหน้านี้มีหลายเรื่องต้องสะสางเลยยังไม่สามารถเปิดได้ เเต่วันนี้พร้อมเเล้วครับ”

 

 

ส่วนทางฝ่ายหญิง มิ้นท์-วรัญช์รักษ์ พรปวีณ์วรกุล ก็ไม่น้อยหน้าได้โพสต์ผ่านทาง Instagram ส่วนตัว @mintwaranluck ตอบกลับว่า

“I said Yes !!!! Goodnight”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง