เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ นางแบบและยูทูบเบอร์ชื่อดังสุดแซ่บมิ้วกี้ ไปรยาโดนกระแสโจมตีอย่างหนักว่าคบซ้อนมีชู้หรือเปล่า หลังจากเธอมูฟออนภายหลังจากประกาศลดสถานะกับอดีตสามี ด้วยการโพสต์รูปกับหวานใจคนใหม่นามว่า K ทำเอาโลกโซเชียลเข้ามาถล่มยับเธออย่างหนัก

ซึ่งเมื่อวานนี้ (11 ..65) มิ้วกี้ ไปรยา สุดจะทนกับคอมเมนต์ที่เข้ามาด่าเธอเสียๆหายๆอย่างต่อเนื่อง ออกมาแคปคอมเมนต์ที่ชาวเน็ตเข้ามาด่าเธออย่างหนักโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วนตัว

พร้อมชี้แจงอีกครั้งว่า ตั้งแต่มีข่าวมิ้วกี้มีคนคุยใหม่ออกมา ก็โดนโจมตีอย่างมาก โดยส่วนใหญ่สงสารฝ่ายชายและด่ามิ้วกี้เสียๆหายๆ สนุกปากกันมาก ทำให้ส่งผลกระทบเรื่องงานอย่างมาก ซึ่งตนเองขอหยุดความสัมพันธ์กับสามีแล้วไม่ได้มีการคบซ้อนและมีชู้ พร้อมวอนถึงอดีตสามีแดนนี่ออกมาพูดบ้างความจริงเป็นยังไง อย่าปล่อยให้ตัวเธอเป็นคนผิดของแฟนๆคุณและอีกหลายๆคนที่ไม่รู้ความจริงอีกเลย

โดยภายหลังจากการโพสต์ข้อความดังกล่าว ด้าน มิ้วกี้ ไปรยา ออกมาเคลื่อนไหวเฟซบุ๊กส่วนตัวอีกครั้ง ด้วยการโพสต์เพลงคนฉลาดของนักร้องชื่อดังป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์พร้อมกับข้อความท่อนหนึ่งของเพลงมันคงเหมือนที่คนฉลาดคาดไว้ เพราะใครๆก็เห็นใจเธอ โง่อย่างฉันก็ต้องเป็นเหยื่อเสมอ ทั้งที่เธอเป็นคนเปลี่ยนใจแต่โพสต์ดังกล่าวไม่ได้ระบุหมายถึงเรื่องอะไร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พีค ภัทรศยา” รักลงล็อก พร้อมแต่ง “ต๊อด ศิณะ”

ดิว อริสรา โดนสงสัย ใช้ชีวิตหรู ทำงานอะไร