เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุดนักแสดงหนุ่ม “สิงโต ปราชญา” ศิลปินขวัญใจของแฟนคลับสาววาย ก็ได้ออกมาโพสต์แจ้งแฟนคลับและทุกคนที่เกี่ยวข้องว่าตนได้รับเชื้อโควิด 19 ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว  พร้อมกับขออภัยทุกคนที่เกี่ยวข้อง

“แจ้งถึงทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้อง.. ปราชญา เรืองโรจน์ (สิงโต) ตรวจพบเชื้อ COVID-19 และอยู่ในระหว่างการเข้ารับการรักษาเมื่อวันจันทร์ที่ 13 มิถุนายน 2565 ในช่วงเวลาเย็น สิงมีอาการเจ็บคอเล็กน้อยจากอาการคออักเสบ จึงทำการตรวจ ATK เป็นจำนวน 2 ครั้ง โดยใช้ต่างยี่ห้อกันในการตรวจ ผลขึ้นเป็น 1 ขีด จึงสันนิษฐานตัวเองว่าเป็นเพราะอาการภูมิแพ้อากาศจนกระทั่งวันอังคารที่ 14 มิถุนายน 2565 ในช่วงเช้าสิงมีอาการเจ็บคอมากขึ้น โดยที่อาการอื่นๆ ยังปกติดี แต่ก็ได้ทำการตรวจ ATK อีกครั้งเป็นจำนวน 2 ยี่ห้อเช่นเดิม ผลยังคงขึ้นเป็น 1 ขีด แต่หลังจากระหว่างวันผ่านไป สิงมีอาการต่างๆ มากขึ้น อาทิ หนาวสั่น เจ็บคอ เสียงแหบ ไอ ปวดหัว และปวดตัวเล็กน้อย จึงทำการตรวจ ATK ด้วยตนเองอีกครั้งในช่วงเย็น ด้วยจำนวน 2 ยี่ห้อที่ต่างกันเช่นเดิม ผลปรากฎว่าขึ้น 2 ขีดทั้งคู่ จึงได้ทำการกักตัว และติดต่อโรงพยาบาลเพื่อเข้ารับการรักษาเป็นที่เรียบร้อยสิงต้องขออภัยผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง รวมถึงผู้ที่มีการใกล้ชิดกับสิง และขอแจ้งให้ทุกท่านสังเกตอาการของตนเองต่อไปสิงต้องขออนุญาตทุกท่าน เลื่อนตารางงานทุกอย่างออกไป เพื่อทำการรักษาตัวจนกว่าจะได้รับการวินิจฉัยจากแพทย์ว่าหายเป็นปกติครับ ขออภัยทุกท่านมา ณ ที่นี้.”

เรียกได้ว่ามีเพื่อนๆในวงการและแฟนคลับแห่เข้ามาคอมเมนท์เป็นกำลังใจให้หนุ่มสิงโตเป็นจำนวนไม่น้อยและช่วงนี้ก็มีข่าวดาราเริ่มทยอยออกมาแจ้งข่าวเรื่องติดโควิด 19 กันเป็นจำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

 

TV Pool OnlineTV Pool OnlineTV Pool Online