เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“มายด์” แฮปปี้ หวนกลับมาร่วมงานกับ “ดาราวิดีโอ”อีกครั้ง กระแสละคร “หมอลำซัมเมอร์” ทำทัวร์ลงหนักมาก

กระแสโหมแรงกระหน่ำไม่หยุดจริงๆ สำหรับตัวละคร “พรีม” ที่รับบทโดยนางร้ายหน้าหวาน “มายด์-พัฒนิดา พุ่มชูแสง” ในละครสุดฮอตระดับตำนานอย่าง “หมอลำซัมเมอร์” ของค่าย “ดาราวิดีโอ” ที่ออกอากาศตั้งแต่ตอนแรกยันตอนนี้ก็ยังถูกทัวร์ลงหนักมาก แห่คอมเมนต์ทุกช่องทาง จนระอุไปทั้งโซเชียล นอกจากนี้ยังได้หวนกลับมาร่วมงานกับค่าย ดาราวิดีโอ อีกครั้ง เหมือนได้รับโชค 2ชั้นทำเอาสาวมายด์ถึงกับยิ้มแฮปปี้สุดๆ

 

ข่าวที่น่าสนใจ

แซ่บ พริก 10 เม็ดไปเลอชุดไปเที่ยวทะเล สำหรับสาวผิวขาวออร่าจับอย่าง “เกรซ กาญจน์เกล้า”

สุดจะทน!! เกรซ กาญจน์เกล้า ไม่ยอม ถูกปลอมเพจ หลอกให้ลงทุน ดำเนินคดีให้ถึงที่สุด!??

สาวมายด์ เผยว่า “พอได้รู้ว่าจะต้องกลับมาร่วมงานกับ ดาราวิดีโอ อีกครั้ง แฮปปี้สุดๆเลยค่ะ เหมือนได้กลับมาบ้านเกิด เพราะการแสดงเรื่องแรกของมายด์ ก็แจ้งเกิดกับค่ายนี้ ในละคร กำนันหญิง ทีมงานคนทุกยังน่ารัก และอบอุ่นเหมือนเดิม ทำงานด้วยแล้วรู้สึกสบายใจมากค่ะ และอีกอย่างบท “พรีม” ที่มายด์ได้รับในละคร “หมอลำซัมเมอร์” เป็นบทที่ดี น่าสนใจมาก มีวิวัฒนาการของความร้ายที่ไล่สเต๊ป แต่ในความร้ายของพรีม มันมีเหตุผล มายด์รู้สึกว่าเขาเป็นคนที่รักครอบครัว เลยพยายามจะถีบตัวเอง ยอมทำทุกอย่างเพื่อจะให้ไปจนถึงจุดที่เธอต้องการให้ได้ แล้วตอนนี้ทัวร์ก็ลงพรีมหนักมาก ตั้งแต่วันแรกที่ละครออกอากาศจนตอนนี้ยังไม่หยุดหย่อนเลยค่ะ

(หัวเราะ) เห็นกระแสตอบรับแล้วดีใจมากจริงๆค่ะ ทุกคอมเมนต์และคำติชมในโซเชียล มายด์ติดตามอ่านทุกคอมเมนต์เลยนะคะ ต้องขอขอบคุณแฟนละครของช่อง7HD แฟนคลับของมายด์ รวมถึงแฟนคลับของนักแสดงทุกคนในเรื่องนี้มากๆ ที่คอยสนับสนุนและติดตามชม จนอินไปกับการแสดงของพวกเราขนาดนี้ มายด์ขอเป็นตัวแทนขอบคุณและน้อมรับด้วยใจจริงๆค่ะ สำหรับมายด์แล้ว พรีม เป็นอีกหนึ่งบทบาทที่ท้าทายที่สุดในชีวิตการแสดงตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการร้อง การเต้น มายด์ก็ต้องฝึกฝนอย่างหนัก เพราะเราไม่ได้มีพื้นฐานมาก่อน แอบมีเหนื่อยและท้อบ้าง

แต่พอได้รับกระแสตอบรับดีๆแบบนี้ยิ่งทำให้มายด์หายเหนื่อยเลยค่ะ สุดท้ายขออ้อนแฟนๆหน่อยนะคะว่าด่าพรีมได้แต่ช่วยเชฟมายด์ด้วยนะคะ (ยิ้ม) ติดตามชมละคร “หมอลำซัมเมอร์” ได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด35”