เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แรง! “โชค รถแห่” โดนขุดคลิป แบนอำเภอ ดราม่าสนั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

เอาหล่ะค่ะคุณผู้ชมล่าสุด ดราม่าสนั่น!ไม่มีที่สิ้นสุด จากกรณี “โชค โชคมงคล” ได้ออกมาเคลื่อนไหวกลางดึกที่ผ่านมา ประกาศยุติงานคู่กับ “บอล เชิญยิ้ม” ที่เหลือ 50 กว่าคิว โดยบอกว่าทนแรงกดดันทางสังคมและการแสดงบนเวทีไม่ไหว ด้าน “บอล เชิญยิ้ม” และ “ดอน พชรกร” ผู้จัดการ โต้กลับ “ทำเพื่ออะไร รับผิดชอบความเสียหายมหาศาลไหวเหรอ วงการศิลปินไม่ใช่เด็กเล่นขายของ เบื่อแล้วเททิ้ง ขณะที่มีการวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมาก ถามว่าแทนที่ โชค จะทำแบบนี้ ทำไมไม่ออกมาขอโทษจะดีกว่า”

ล่าสุด ชาวเน็ตขุดคลิป ในติ๊กต็อก “โชค รถแห่” พูดว่า แบนอรัญประเทศ โดยเคยออกมาไลฟ์สดแล้วพูดว่า “ไม่มีสาเหตุที่จะไม่รับงานอรัญ ฝากบอกเจ้าภาพต่อๆกันด้วย ถ้างานอรัญ หรืองานสระแก้วเข้ามา จะพิจารณาเป็นพิเศษ แต่อรัญ คือไม่ไปอยู่แล้ว แต่งานอื่นไป 77 จังหวัดไป แต่ไม่ไปแค่อำเภอเดียว คือ อรัญประเทศ อรัญแบน ผมคนหนึ่งที่ไม่ไป ต่อให้มีงาน ผมแบนอรัญ งานเข้ามาอรัญเยอะมาก แต่ผมไม่ไป จังหวัดสระแก้วจะพิจารณาเป็นพิเศษ แต่ถ้าอยู่ใกล้อรัญก็ไม่ไปอีก”

และล่าสุดทางนักข่าวสาว “บ๊ะจ่าง” ของเราได้ติดต่อไปที่ โชครถแห่ ทางผู้จัดการของโชคได้เเจ้งว่า ขอพูดทุกเรื่องทั้งหมด ในรายการ โหนกระแส เพียงรายการเดียวในวันพรุ่งนี้!