เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดนโยงจนได้ สำหรับ แอฟ ทักษอร อดีตภรรยาของ  สงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ล่าสุด 12 สิงหาคม วันแม่แห่งชาติสงกรานต์ได้โพสต์รูป คุณแม่ กับลูกสาวน้องปีใหม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความว่าสุขสันต์วันแม่ครับขอให้หลานมาเจอปู่ย่าบ่อยๆหน่อยนะครับ โควิดหมดแล้วนะครับ เจอยากกว่าแจ็คสัน หวังก็คนนี้และครับผม

โดยภายหลังจากที่สงกรานต์ เตชะณรงค์โพสต์ภาพและข้อความดังกล่าวไปนั้น มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเมนต์สงสัยว่า การที่โพสต์แบบนี้ แซะแอฟ ทักษอรอดีตภรรยา หรือเปล่า พร้อมทั้งวิพากษ์วิจารณ์กันสนั่น มองว่าไม่ควรที่จะโพสต์ในลักษณะนี้ เพราะ แอฟ เคยให้สัมภาษณ์ว่า ไม่เคยกีดกัน อีกทั้งมองว่า อยู่ในช่วงเปิดเทอม บางครั้งน้อง อาจะไม่สะดวกเดินทางไปที่เขาใหญ่ 

อาทิ เข้าใจนะคะว่ารักแม่ แต่ไม่น่ามาแซะคนอื่นแบบนี้ , คุณพ่อก็มาดูแลลูกนานๆนะคะ..ช่วงวัยเด็ก เป็นช่วงที่น่าเก็บเกี่ยวความรักมากๆค่า , คิดถึงลูกก็ไปหาที่บ้านเลยค่ะ ไม่ต้องรอให้น้องปีใหม่มาหาที่เขาใหญ่ , คุณไปกราบคุณย่าทุกปีคะ เดี๋ยวก็มา กราบแถบเท้าคุณย่าทุกปี คุณสงกรานต์น่าจะไปรับนะคะ , แม่แอฟคงยุ่งอ่ะ แต่ก็ให้มานะ  , โพสต์วันแม่ดีๆ โดยไม่ต้องแซะคนอื่น คงดูน่ารักกว่านี้นะคะ , น้องปีใหม่โตมาอีกระดับนึงแล้ว น้องต้องไปโรงเรียนและคงมีกิจกรรมเสริมที่อยากทำในวันหยุดมั้งคะ คุณแอฟเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า ไม่เคยกีดกันที่จะให้น้องไปพบคุณปู่คุณย่าและคุณสงกรานต์เลย แต่ทุกครั้งก็จะต้องถามความสมัครใจของน้องปีใหม่ด้วยอ่ะค่ะ เป็นต้น 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประทับใจจนน้ำตาซึม! “เอวา” พาดูงานแต่งงานหมื่นล้าน!!!

ทัวร์ลง ดราม่าเดือด อุงเอิงถูกโยง แซะ เก๋ไก๋ร่ำไห้ ล่าสุดชี้แจงแบบนี้ อ่านแล้ว…?!