เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง !!! CHANGE2561 คว้า 3 รางวัลจากเวทีอันทรงเกียรติและเต็มไปด้วยคุณค่า นาฏราชครั้งที่13′ ประจำปี 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นับได้ว่าประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทีเดียว สำหรับ CHANGE2561 ซึ่งอยู่ภายใต้การควบคุมของ พี่ฉอด สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร Chief Executive Officer (CEO) ร่วมกับกำลังสำคัญ พี่เอส วรฤทธิ์ ไวยเจียรนัย รองกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท CHANGE2561จำกัด

โดยเป็นผู้ผลิตคอนเทนท์ละครอิสระที่โดดเด่นและน่าจับตามองเพราะเนื้องานคุณภาพผลงานการผลิตของค่าย CHANGE2561 ในทุกคอนเทนท์ที่กว่าจะออกมาสร้างสรรค์อยู่บนหน้าจอ ในทุกเรื่องปฏิเสธไม่ได้ว่านอกเหนือจากฝีมือการแสดงของเหล่าดาราคุณภาพเบอร์ต้นๆของวงการบันเทิงแล้ว ความเข้มข้นของบทละครก็เป็นอีกสิ่งที่ทำให้ละครถูกใจคุณผู้ชม นอกจากจะสนุก จัดจ้าน แล้วยังว่าด้วยเรื่องของศีลธรรม แง่คิด กฎแห่งกรรมควบคู่ไปพร้อมกันพร้อมยังได้สะท้อนให้เห็นชีวิตจริงของมนุษย์มีบทสรุปนับเป็นการตอบโจทย์ทุกอย่างครบจบในละคร ที่อยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เปลี่ยนโลกไม่ได้..แต่เปลี่ยนวิธีคิดได้”

โดยล่าสุด CHANGE2561 คว้ารางวัลเวทีอันทรงเกียรติและเต็มไปด้วยคุณค่า นาฏราชครั้งที่13′ ประจำปี 2564 ประเภทรางวัลสายละครไปถึง 3 รางวัล คือ รางวัลละครชุดยอดเยี่ยม Club Friday The Series (คลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์) ส่วนละคร กระเช้าสีดา คว้ารางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม “จิรายุ ตันตระกูล” และ รางวัลนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม “อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ด้วยคะแนนเสียงเอกฉันท์ไปครอบครอง เรียกว่าปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่สมกับเป็นปีทอง พร้อมยังตอกย้ำความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของ CHANGE2561 ให้มีกำลังแรงใจเดินหน้าผลิตผลงานดีเพื่อสร้างสรรค์สังคมแบบนี้ต่อๆไป