เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หมดชีวิตฉันให้เธอ !!! มิค ควง เบนซ์ เผยชีวิตคู่ก็เหมือนลิ้นกับฟันยิ่งทะเลาะกันก็คือ รักมากพร้อมเปิดความลับ มิค เคยน้อยใจจนหนีออกจากบ้าน

นับเป็นครอบครัวที่น่ารักและอบอุ่นมาก สำหรับคู่รัก มิค บรมวุฒิ กับ เบนซ์ พรชิตา พร้อมด้วยทายาททั้ง 3 คน น้องปริม น้องปราง และน้องเปรม โดย พ่อมิค และ แม่เบนซ์ มักจะมีโมเมนต์น่ารักๆ ของลูกๆ ทั้ง 3 คน มาแชร์ให้แฟนๆ ได้อมยิ้มอยู่บ่อยครั้ง

ข่าวที่น่าสนใจ

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 มิค บรมวุฒิ เบนซ์ พรชิตา มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก เมื่อคุณพ่อบ้านแสนดีอดีตแบดบอยอย่าง มิค บรมวุฒิ ต้องมานั่งซักชุดชั้นในให้กับศรีภรรยา เบนซ์ พรชิตา เจ้าตัวเผยไม่เคยคิดว่าจะได้เห็นภาพแบบนี้ พร้อมเล่าเรื่องราวก่อนที่ น้องเปรม จะคลอดออกมาต้องเจอวินาทีเป็นวินาทีตาย อายุครรภ์เพียง 5 เดือน แต่ดันเกิดภาวะแท้ง ส่วน น้องปราง ลูกสาวคนที่สองแพ้หนักจนสลบไป 3 ครั้ง ก่อนจะถึงโรงพยาบาล ความดันต่ำเหมือนจะหยุดหายใจ !! ทำเอาหัวใจคนเป็นพ่อแม่อย่าง มิค & เบนซ์ แทบจะคลั่ง เมื่อได้ร่วมชีวิตคู่ก็เหมือนลิ้นกับฟัน ทะเลาะกันได้ทุกเรื่องและทุก 2 นาที และ มิค คือคนพิเศษของ เบนซ์ ที่ได้สิทธิ์นี้คนเดียว ทะเลาะกันจนทำให้มิคน้อยใจหนีออกจากบ้าน พร้อมรับเคยน้อยใจ เบนซ์ มากๆ ถึงเรื่องที่เบนซ์ทำตัวเหมือนรังเกียจมิคตลอดเวลาที่โดนแตะตัว ไม่เคยถามว่าเหนื่อยไหม ไม่ทำการบ้านเลย จนคิดอยากจะไปหาอะไรนอกบ้าน และความร้ายของภรรยาแบบ เบนซ์ ที่มีต่อสามีอย่าง มิค ไม่ยอมทำการบ้านแต่ยอมให้สามีซื้อตุ๊กตายางแทน แต่มีข้อแม้ว่าตุ๊กตายางต้องหน้าเหมือนเมีย ใจร้ายที่สุดๆ !!

มิค บรมวุฒิ : ไม่เคยคิดว่าวันหนึ่งโตขึ้นมาผมต้องมานั่งเป็นเบ๊ของทุกคนในบ้าน พานางไปชอปปิงชุดชั้นในเพียบแล้วมาบอกเราสีตกแล้วใครใช้ให้ใส่รวมกัน มิค กลับมาบ้านเพราะว่างานเช้าเสร็จเร็ว แม่ก็ถามว่าทำไมไม่นอนเดี๋ยวก็ต้องออกไปทำงานแล้วนี่ เราก็บอกว่า อ๋อ !! มาซักชุดชั้นในให้ เบนซ์ แล้วก็มาทำโน้นทำนี่นิดหน่อยครับ เดี๋ยวก็ออกแล้วมันเป็นภาพที่ทุเรศมาในชีวิตแม่เดินมาลูบหัวแล้วก็พูดว่าหมดกัน แบดบอย ของแม่

(หัวเราะ)
ถาม และทั้งคู่ก็ต่อสู้อะไรกันมากันแบบว่าเยอะมาก วินาทีเป็น วินาทีตาย ก่อนที่น้องเปรม จะคลอดออกมาก็เจอโจทย์ที่ใหญ่มาก
เบนซ์ พรชิตา : ใช่ค่ะ !! เราลุกขึ้นแล้วมันเหมือนในละครค่ะ เหมือนถึงน้ำคล่ำแตกลงไปที่พื้นเป็นน้ำผสมเลือดออกมาตอนนั้น เบนซ์ ท้องได้ 5 เดือนแล้วเราคิดตอนนั้นว่าถ้าน้ำมันออกมาขนาดนี้เลือดออกขนาดนี้น่าจะไปหมดแล้วก็พยายามพูดกับเขาแบบอยู่ด้วยกันนะลูกนะ


มิค บรมวุฒิ : ลูกไม่ขยับเลย หมอก็เลยบอกเป็นภาวะแท้ง ????
เบนซ์ พรชิตา : ส่วนของ น้องปราง คือ น้องปราง แพ้ค่ะ หูบวม มือบวม เท้าบวม แล้วเขาก็รู้สึกว่าแม่มันคันมันไม่ไหว
มิค บรมวุฒิ : บ้าน มิค อยู่อนุสาวรีย์ชัย ไปแค่โรงพยาบาลพญาไท 2 ไม่กี่ร้อยเมตร แค่นั้นระหว่างในรถ ปราง สลบไปสามครั้งแบบคอพับไปเลยเราสองคนก็ ปรางๆ ตื่นๆลูกตื่นความดันต่ำเหมือนจะหยุดหายใจแล้วคืออีกแป๊บต้องเข้าเครื่องหายใจแล้ว ???
ถาม เบนซ์ เขาดุมากทุกวันนี้ยังเป็นไหม วีนเหวี่ยงไม่มีเหตุผล หรือ สมควรแล้วสมควรโดน??
มิค บรมวุฒิ : มิค ว่า มิค ไม่สมควรโดนอะไรเลย
เบนซ์ พรชิตา : เป็นคนพิเศษที่ได้สิทธิ์นั้นคนเดียว


ถาม มีแบบปะทะกันจริงจังไหม
มิค บรมวุฒิ : จริงๆทะเลาะกันได้ทุกเรื่อง กินอะไร
เบนซ์ พรชิตา : ทะเลาะทุกสองนาทีแบบอย่างนี้นั่งอยู่เนี่ยก็เดี๋ยวก็ทะเลาะกัน
มิค บรมวุฒิ : คิดว่าทะเลาะเพราะใคร
เบนซ์ พรชิตา : พี่นั่นแหละ !! เป็นแบบนี้นิสัย
ถาม เห็นว่า มิค เคยน้อยใจจนหนีออกจากบ้าน
มิค บรมวุฒิ : หนี !! เลยครับ
ถาม มีเรื่องที่ มิค น้อยใจมากๆเพราะ มิค รู้สึกว่า เบนซ์ รังเกียจเพราะอะไร
มิค บรมวุฒิ : ไม่เห็นหัวเราเลยไม่เคยแม้จะถามว่าเหนื่อยไหม แค่ มิค เดินไปจะไปกอด
เบนซ์ พรชิตา : อย่าจับนะ !! ไม่ชอบ เราไม่ชอบ .. ไม่ทำการบ้านเลย
มิค บรมวุฒิ : เขาทำเสมือนว่าเขารังเกียจเรา
มิค บรมวุฒิ : มิค แต่งงานกับคนใช่ไหมไม่ได้แต่งงานกับหุ่นใช่ไหมเพราะ มิค ไม่เคยไปที่ไหนนอกบ้านแต่สิ่งที่หนูทำอยู่ตอนนี้เริ่มคิดว่าอยากจะออกไปหาอะไรข้างนอกบ้าน
เบนซ์ พรชิตา : แล้วก็มีอยู่ช่วงหนึ่งที่นางอยากได้ตุ๊กตายางแล้วมันจะเอาจริงๆนะ
มิค บรมวุฒิ : พี่อ้อยพี่ฉอด นึกออกไหมไม่ทราบว่าของคุณเป็นอะไรมันโบกปูนไว้เหรอ แล้วก็อนุญาตให้ซื้อตุ๊กตายานางพูดว่าได้พี่จะเอาอะไรก็ได้แต่ขอเป็นหน้าหนูดูความร้ายของผู้หญิงคนนี้
เบนซ์ พรชิตา : ทำไมอ่ะ !! อยากทำการบ้าน เมีย ไม่สะดวกคุณก็มีเบนซ์ เบนซ์ พรชิตา : ตุ๊กตายางไปก่อนแต่ก็เป็นหน้าเมียรักเดียวใจเดียวไป
มิค บรมวุฒิ : แต่เมียยังอยู่หัวใจเต้นอยู่ห้องข้างๆหนูใจร้ายมาก


ติดตามชีวิตคู่ในทุกช่วงเวลาของ มิค บรมวุฒิ กับ เบนซ์ พรชิตา ได้ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 24 กันยายน เวลา 12.00 น. ทางช่องวัน31