เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าสนั่นวงการประกวดนางงาม ล่าสุดเวทีเด็กก็ไม่วายมีดราม่า สำหรับการประกวดหนูน้อยกล้วยไข่เมืองกำแพง .กำแพงเพชร เมื่อมีการตัดสินออกมา แม่ของผู้เข้าประกวดซึ่งได้รับรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ขึ้นเวทีจูงลูกสาวลงพร้อมทั้งคืนถ้วยรางวัล และสายสะพาย

 ใน Tiktok ได้มีการตัดคลิปช่วงตอบคำถาม ของคนที่ได้ที่ 2 และที่ 1 ซึ่งคำถามสำหรับน้องที่ได้ที่ 2 ถามว่ากล้วยไข่เมืองกำแพงมีสีอะไรซึ่งน้องก็ตอบว่า มีสีเหลืองค่ะ จากนั้นก็ตอบเกี่ยวกับข้อมูลต่าง ของกล้วยไข่ว่าสามารถนำมาดัดแปลงได้หลายรูปแบบ รวมถึงเรื่องของเกษตรกรต่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในส่วนของคนที่ได้ที่ 1 นั้น กรรมการได้ถามว่าถ้าเห็นคนที่เขาติดเกม ชอบเล่นโทรศัพท์ หนูจะบอกเขาว่าอย่างไรโดยคำตอบของเด็กน้อยที่ได้ที่ 1 นั้น ตอบว่าห้ามดูเยอะค่ะ เดี๋ยวตาบอด เพราะว่าเดี๋ยวตาช้ำ ไม่สวย

ล่าสุด (27 กันยายน 2565) แม่ของน้องที่ได้ที่ 2 เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา โดยหลังจากประกาศว่าลูกสาวได้ตำแหน่งรองอันดับ 1 ตนคาใจเรื่องผลคะแนน เลยเดินไปที่โต๊ะเพื่อขอดูผลคะแนน แต่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าขอให้งานจบก่อน เลยตัดสินใจไปที่เวทีคืนสายสะพาย และถ้วยรางวัล เพราะตอนนั้นยังไม่เห็นคะแนนรวม จากนั้นตน ผู้ปกครอง และพี่เลี้ยงของผู้เข้าประกวดรายอื่นอีก 8-9 คน ที่คาใจผลคะแนนก็เดินไปที่โต๊ะรวมคะแนนอีกครั้ง และขอดูผล

 

 

ทั้งนี้ ตนอยากทราบว่าลูกต้องปรับปรุงเรื่องใดหรือขาดตกบกพร่องอะไรไป แต่เจ้าหน้าที่กลับให้ดูเฉพาะผลที่พรินต์ออกมา ไม่ให้ดูคะแนนที่เป็นลายมือของกรรมการ ตนไม่ได้ไม่ยอมรับผลการตัดสิน เพราะลูกประกวดมาตั้งแต่อายุ 4 ขวบ มากว่า 30-40 เวที เคยทั้งชนะเคยแพ้ ซึ่งเข้าใจดี เพียงแต่ครั้งนี้ค่อนข้างคาใจกับผลคะแนน จึงต้องขอดู ลูกตนเตรียมตัวประกวดมาเป็นอย่างดี เมื่อเช้าลูกตื่นมาถามว่าหนูทำอะไรผิด ตนก็ปลอบ และให้กำลังใจลูก