เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สนั่น!วงการบันเทิง ผจก.ใหญ่ดาราดังกินพระเอกคือใคร โซเชียลแห่ถาม “มดดำ” ลั่นแรง ไมค์ กะเทยเสียความรู้สึก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาละค่ะ หลังจากที่เป็นประเด็นสนั่นหวั่นไหวในโซเชี่ยล สำหรับประเด็นที่หนุ่ม “ไมค์ ภัทรเดช” ออกมาเผยเรื่องราวก่อนเข้าวงการบันเทิง เจอผู้จัดการใหญ่มากของดาราดัง หลอกไปที่โรงแรมให้ถอดเสื้อกางเกงหวังจะกินตับ ล่าสุด “มดดำ คชาภา” เล่าข่าว ไมค์ ในรายการแฉ แล้วทีมงานบอกว่า มีคอมเมนต์เข้ามาถาม มดดำจำนวนมากว่าผู้จัดการดาราดังคนนั้นเป็นใคร มดดำ กล่าวว่า ฉันไม่รู้ บางเรื่องก็ให้มันจบไปไหม

มดดำ เผยว่า เดี๋ยวจะกลายเป็นกะเทยไปลวนลามผู้ชาย ไม่จำเป็นนะ เพราะอย่างนั้นฉันจะต้องมีผัวเป็นพระเอกเยอะที่สุดในโลก บุ๊คโกะ บอกด้วยว่า วงการบันเทิงแม่ไม่กินเต็มที่แม่แค่หอมแก้ม กอด คือเขาเอ็นดูจำเอาไว้ เขาเอ็นดูเขารักเตรียมตัวมีงานยาว

มดดำ ยังบอกในรายการอีกว่า “แต่อันนี้บางทีก็งง กะเทยก็เสียความรู้สึกไง พูดจริงๆ ไมค์ กะเทยเสียความรู้สึก กะเทยไม่ได้เป็นอย่างนั้นเสมอไป เดี๋ยวกลายเป็นทุกคนจะเข้าวงการบันเทิง กลัวกะเทย กะเทยไม่ได้น่ากลัวอย่างนั้น กะเทยเป็นผู้ให้ด้วยซ้ำ ก็นานาจิตตัง แต่ฐานะตัวเองเป็น LGBT อยู่วงการบันเทิงมานาน ฉันว่าไม่จำเป็นเสมอไปที่เป็นพระเอกต้องมาเสียตัวให้กะเทย จากใจเลยแค่นั้น ส่วนใหญ่กะเทยก็อยู่ในวงการบันเทิงเยอะแยะ ไม่จำเป็นว่าจะต้องบ้ากาม เพราะพวกเรามีเงินซื้อ แค่นั้นเอง”