เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ด่วน! ร้านดัง แจ้งจับ “อิลสลิก” ไม่ยอม เรียกค่าเสียหายนับล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีเรื่องแล้วค่ะทุกคน ล่าสุดค่ะล่าสุด! เริ่มแล้วค่ะ เพราะทนายตั้มเข้าพบพนักงานเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วค่ะเพราะหลังจากที่ “อิลสลิก” นักร้องแร๊พเปอร์ชื่อดัง เทงานแสดง และยังขึ้นพูดบนเวทีสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านรัชดา โดยกล่าวพาดพิงจนทัวร์ลง ทำให้ร้านเสียหาย หาว่าอุปกรณ์มีปัญหา และพูดดูถูกเปรียบเทียบกับ “ตูน บอดี้สแลม” งานนี้บอกเลยว่า รถทัวร์มาจอดกันระนาว ทำเอาชาวเน็ตรุมสาปกันเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดวันนี้ 13/10/65 ทนายตั้ม พร้อมด้วยนายณัฐพล สุจริตศรีชัยกุล เจ้าของร้าน Subscribe เดินทางมา แจ้งความดำเนินคดีกับ “อิลสลิก” ทนายตั้มได้เผยว่า “วันนี้พาเจ้าของร้านมาแจ้งความดำเนินคดีวง อิลสลิก และแอดมินเพจ 2 ข้อหา 1.หมิ่นประมาทโดยการโฆษณา ที่โพสต์ทำให้ร้านเสียหาย และ 2. พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ โพสต์เรื่องที่ไม่เป็นความจริง อย่างเช่นที่บอกว่า อุปกรณ์ทางร้านไม่ครบ ทำให้ร้านได้รับความเสียหายมาก ซึ่งยืนยันว่า ร้านมีอุปกรณ์ครบทุกอย่างตามสัญญา เพียงแต่ว่าเกิดจากความไม่พอใจของศิลปินที่ยกเลิกการแสดง ซึ่งคงจะเรียกค่าเสียหาย ในคดีที่ยกเลิกสัญญาโดยมิชอบ

ส่วนเรื่องที่ ‘อิลสลิก’ ไปโพสต์ว่าผู้มีอำนาจของร้าน พูดจาเหยียดหยาม ซึ่งความจริงแล้วไม่มีเลย ทุกคนในร้านไม่มีใครพูดแบบนี้ อยากจะถาม ‘อิลสลิก’ ว่า ใครเป็นคนพูดเหยียดศิลปิน อยากจะให้ ตอบคำถามนี้ พอไปโพสต์ทำให้ร้านเสียหาย ส่วนใครสงสัยว่าที่ ‘อิลสลิก’ โพสต์โดยที่ไม่ได้ระบุชื่อร้าน แจ้งไปความได้อย่างไร ซึ่งอิลสลิกได้โพสต์ก่อนหน้านี้ ว่าจะไปร้องเพลงที่ร้าน วันที่ 1 ต.ค. 65 และที่โพสต์ชี้แจงสาเหตุยกเลิกแสดง ที่ร้านหนึ่งใน จ.นนทบุรี คนที่อ่านก็รู้ได้คือร้านไหน”

ส่วนเจ้าของร้านได้เผยว่า “เรื่องค่าเสียหาย ทางร้านได้จ่ายให้กับวงอิลสลิกไป 4.5 แสน พร้อมกับ คืนเงินค่าบัตรลูกค้า 8 แสน และค่าเปิดโต๊ะ 3 แสน รวมแล้ว 1 ล้านกว่าบาท ซึ่งยังไม่รวมค่าใช้จ่ายอื่นๆ ในการเตรียมงาน”