เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่าได้ผู้ที่สามารถคว้ามงกุฏ “Miss Grand International 2022” ไปครองได้แก่ตัวเต็ง มิสแกรนด์บราซิล “Isabella menin” สำหรับรองอันดับ 1 ตกเป็นของ มิสแกรนด์ไทยแลนด์อิงฟ้า วราหะ“, รองอันดับ 2 ได้แก่มิสแกรนด์อินโดนีเซียรองอันดับ 3 ได้แก่ มิสแกรนด์เวเนซุเอลา และ รองอันดับ 4 ได้แก่ มิสแกรนด์ Czech Republic และรองอันดับ 5 ได้แก่

Miss Grand Cambodia 🇰🇭

Miss Grand Colombia 🇨🇴

Miss Grand Puerto Rico 🇵🇷

Miss Grand Mauritius 🇲🇺

Miss Grand Spain 🇪🇸

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

รื้อฟื้นเส้นทางรัก โฟร์ธามไท ก่อนเลิกกันแล้วหลังคบนาน 7 ปี

ชาวเน็ตแห่แขวะ สรรพากรต้องเข้าแก้มบุ๋มโต้กลับทำเอาตกใจ

 

แต่ล่าสุดเพจดูเหมือนจะยังไม่จบ เพราะว่าทางเพจ Miss Grand International ได้ออกมาประกาศว่ามีสาวงามรองอันดับ 5 สละออกจากตำแหน่งและจะมีการประกาศชื่อประเทศใหม่เร็วๆนี้ เกิดอะไรขึ้น มี 1 ประเทศ ประกาศ

Official announcement Miss Yuvna Rinishta (from Mauritius) made the decision to resign from her title due to she’s not able sign the contract and complete the duty as 5th runners up. She can no longer use the title with immediate effects. The new title holder to be announced soon.

 

ประกาศอย่างเป็นทางการสาวงามจากประเทศ (จากมอริเชียส) ตัดสินใจลาออกจากตำแหน่ง เนื่องจากเธอไม่สามารถเซ็นสัญญาและทำหน้าที่รองชนะเลิศอันดับที่ 5 ได้สำเร็จ  เธอไม่สามารถใช้ชื่อเรื่องที่มีผลทันทีอีกต่อไปเจ้าของชื่อใหม่จะประกาศเร็ว นี้

ล่าสุดณวัฒน์เจ้าของกองประกวด Miss Grand International  ได้ออกมาโพสสตอรี่ไอจีส่วนตัวว่า จะประกาศคนที่ได้รับตำแหน่งแทน miss grand Mauritius วันนี้เวลา 20:00 ตามเวลาจาก จาการ์ตา ซึ่งงานนี้แฟนนางงาม ก็ต้องมาลุ้นกันว่าจะเป็นใครที่ขึ้นมารับตำแหน่งแทน