เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดประวัติ “คะแนน เน็ตไอดอล” ที่แท้เป็นสาวสอง ชื่อจริง “นัญพล”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ  หลังจากมีข่าว “น้องจอย”น.ส.กนกญาดา จิตรอำพัน อายุ 24 ปี ผู้​เสียหายขอความช่วยเหลือ​กับนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอคำปรึกษาหาแนวทางการดำเนินคดีกับ “คะแนน”เน็ตไอดอลสาวสองชื่อดัง หลังนำบัตรประชาชนและข้อมูลส่วนตัว ไปแสวงหาผลประโยชน์ เชิญชวนเล่นพนันออนไลน์  จนตัวเองถูกออกหมายเรียกจากกองปราบปราม​ และทางสรรพากรเรียกเก็บภาษีทำให้ตนเองและครอบครัว​ได้รับความเดือดร้อนเป็นอย่างมาก​

วันนี้ทางทีวีพูลจะพาทุกคนไปรู้จักว่า “คะแนน เน็ตไอดอล”สาวเซ็กซี่ คือใคร? ก่อนที่น้องคะแนนจะมาสวมรอยตัวตนของรุ่นน้องผู้หญิง เเละความจริงปรากฎว่า “น้องคะแนน” ตัวจริงเป็นสาวสอง

“คะแนน เน็ตไอดอล”  เกิดวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2541 น้องคะแนนเคยผ่านการเล่นซีรีส์เรื่อง ฮอร์โมน 3  นอกจากนี้ยังเคยถ่ายโฆษณาสินค้าแบรนด์ดังอีกหลายตัว แต่จุดเปลี่ยนคือเธอผันตัวมาถ่ายแบบเซ็กซี่ ทำให้หลายๆคนโดยเฉพาะหนุ่มๆเริ่มรู้จักน้องคะแนนจากภาพการเป็นแม่ค้าขายขนมครกใส่เสื้อแหวกอกโนบรา  จึงทำให้น้องคะแนนได้รับความนิยมและมีผู้ติดตามใน TikTok @kanokyadaz มากกว่า 2.8 ล้านคน  คะแนน ยังได้สร้างความฮือฮา เมื่อได้ประกาศขายไอโฟนพร้อมรูปและคลิปเซ็กซี่ในเครื่อง ผ่านเฟซบุ๊ค ทำเอาหนุ่มๆแห่อินบ็อกซ์เข้าไปติดต่อขอซื้อกันล้นทะลัก จนมีข้อเสนอซื้อไอโฟนมากถึง 4 แสนบาทเลยทีเดียว

จากที่หลายคนมีข้อสงสัยว่า น้องคะแนน เป็นผู้หญิงหรือผู้ชายนั้น หรือบางคนอาจจะรู้ไปก่อนแล้ว ล่าสุดก็ถึงบางอ้อกันเเบบร้อยเปอร์เซ็นต์ว่า แท้จริงแล้ว น้องคะแนนเป็นสาวสอง