เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นเรื่องที่ทำเอาขาเม้าท์ขาเผือก อยากทราบเมื่อสาวสวยรายหนึ่งได้ออกมาอัดคลิปแฉพฤติกรรมของดาราหนุ่มคนหนึ่ง ที่อ้างว่าได้ทักมาจีบเธอในเฟซบุ๊กช่วงปี 2564 คบหาดูใจอยู่ประมาณ 8 เดือน ซึ่งช่วงระหว่างคบกันก็ถูกหลอกเงินไปเป็นจำนวนหลายแสน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สาวรายนี้พูดถึงลักษณะของดาราหนุ่มคนนี้ว่า สูงประมาณเกือบ 190 เซนติเมตร อยู่ช่องมากสี เป็นพระรองมาก่อนและค่อนข้างดังพอสมควรในยุคหนึ่ง แต่ตอนนี้ไม่ได้มีงานละครแล้ว หลังจากคบหากันได้ประมาณ 2-3 เดือน ฝ่ายชายก็ส่งภาพนาฬิกา Apple Watch Hermès ราคาประมาณ 50,000 – 60,000 บาท มาให้ดูว่าอยากได้ ซึ่งเธอก็โอนเงินไปให้ซื้อ อันนี้เธอยอมรับว่าซื้อให้โดยเสน่หา

และยังมีเหตุการณ์ที่เธอลืมกระเป๋าเงินไว้ ในนั้นมีอยู่ประมาณ 8,000 บาท เมื่อโทร. ไปถาม ฝ่ายชายก็บอกว่ากระเป๋าเงินอยู่ที่บ้าน แต่เธอไม่ได้เจอกับฝ่ายชายบ่อย  วันที่กลับไปเอากระเป๋า ปรากฏว่าฝ่ายชายเอาเงินไปใช้หมด แต่เธอเห็นว่าเป็นแฟนกัน จึงไม่ว่ากัน

จากนั้นเธอก็เริ่มรู้สึกว่าฝ่ายชายใช้ไม่ได้ เพราะไม่มีงานละคร จึงเริ่มลังเลที่จะไปต่อ แต่ก็ยังคบกันอยู่ ซึ่งฝ่ายชายก็พูดถามเธอในทำนองชอบข้อมือยี่ห่อดังไหม และบอกให้เธอลองเสิร์ชดู และถามว่าชอบสีอะไร หลังจากนั้นเขาก็เดินนำเข้าไปที่ shop  ซึ่งดาราชายก็ลองใส่กำไล เธอเองก็ลองใส่แต่เธอใส่ไม่ได้เพราะใหญากว่าข้อมือ หลังจากนั้นพนักงานถามว่าจะจ่ายเป็นบัตรหรือเงินสดดีคะ  ด้วยความที่ไม่อยากเสียหน้าก็เลยจำใจจ่าย และมีเหตุการณแบบนี้อีกประมาณ2-3 ครั้ง ยอมรับว่าไม่ได้เต็มใจที่จะจ่าย แต่คำว่าแฟนมันค้ำคอ

ก่อนจะเจอเรื่องพีคตรงที่มีสายโทรศัพท์สายหนึ่ง มักจะโทรเข้ามาอยู่บ่อย แต่ฝ่ายชายจะตัดสายทิ้งตลอด และชอบขับรถของเธอไป โดยอ้างว่าจะไปออกกำลังกาย ให้เธอรออยู่ที่บ้าน วันหนึ่งฝ่ายชายไปออกกำลังกาย แต่บังเอิญเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตกับไอแพดไว้ที่บ้าน ซึ่งเบอร์นั้นก็โทร. เข้ามาอีก เธอจึงรับสาย ปรากฏว่าเป็นผู้หญิงอีกคนที่ฝ่ายชายคบซ้อนในเวลาเท่า กัน โดยสิ่งที่ทำให้เธอตกใจคือ ผู้หญิงถามคำถามแรกว่าขอโทษนะคะ พี่เคยออกรอบไหมเธองงว่าคืออะไร กลายเป็นเรื่องพีคในพีคแทน

 

หลังคุยกันได้สักพัก ฝ่ายชายก็กลับมาบ้าน โดยผู้หญิงอีกคนก็บอกว่าเดี๋ยวจะมาบ้าน เธอจึงบอกว่าไม่ต้องวางสายและลองคุยกับฝ่ายชาย เพราะจะหลอกถามผู้ชายว่าคิดยังไงกับผู้หญิงคนนี้ ซึ่งฝ่ายชายก็บอกว่าเป็นแค่ผู้จัดการ ไม่ได้มีอะไร

สุดท้ายผู้หญิงคนนั้นก็มาถึงบ้าน และถามว่ารถที่อยู่หน้าบ้านเป็นคนใคร ซึ่งเธอก็บอกว่าเป็นคนของเธอเอง ฝ่ายหญิงจึงบอกว่าฝ่ายชายเอารถคันนี้ไปกินข้าวอยู่บ่อย จากนั้นฝ่ายหญิงกับฝ่ายชายก็ทะเลาะกันเอง เหมือนทั้งคู่มีความสัมพันธ์ที่หนากว่าเธอ

ส่วนสาเหตุที่ออกมาเล่าไม่ได้มีเจตนาจะแฉใคร เพียงแต่อยากเล่าเป็นข้อคิดสอนใจผู้หญิง ให้หัดปฏิเสธคนบ้าง ด้านชาวโซเชียล ต่างก็รีบพากันหาหลักฐานว่า พระรองช่องหลากสี สูง 190 เซ็นติเมตร ที่เคยโด่งดังแต่ไม่ค่อยมีผลงานละครแล้วคือใคร สรุปว่าคอมเมนต์ส่วนใหญ่ต่างโยงไปที่ “หนุ่ม มิกค์ทองระย้า”  เพราะเจ้าตัวเคยเล่นเป็นพระรองเรื่อง ‘ลูกไม้หลากสี’ ของช่อง 7 แถมยังมีส่วนสูงเกือบตรงตามที่ผู้ใช้ TikTok ได้ออกมาเล่า

นอกจากนี้แล้วยังมีคนตาดี แอบไปไล่เช็กภาพในไอจีของมิกค์ พบว่ามีเครื่องประดับแบรนด์หรูตรงกับที่สาวเล่าว่าเคยซื้อให้ ทำให้ชื่อของมิกค์ ทองระย้า  ยิ่งกลายเป็นสิ่งที่ทำเอาชาวโซเชียลต่างมาคอมเมนต์กันมากมาย

 

 

 

แต่ล่าสุดผู้สื่อข่าวทีวีพูลได้ ต่อสายตรงหา ผู้จัดการส่วนตัวของ “มิกค์ ทองระย้า” แต่ทางด้านผู้จัดการได้ให้คุยกับ หนุ่มมิกค์โดยตรงถึงประเด็นดังกล่าว  โดยมีชาวเน็ตจำนวนมากต่างเข้าไปคอมเมนต์ในคลิปวีดีโอใน tiktok ของหนุ่มมิกค์ ซึ่งมิกค์เผยว่า ยังไม่ได้ลองเข้าไปดูคอมเมนต์เลย  ทางด้านหนุ่มมิกค์เผยว่าเดี๋ยวผมจะเข้าไปโพสต์ว่าไม่ใช่ผมแน่นอน อันนี้ผมยังงงอยู่เลยครับ ผมก็ยังงงอยู่เลย ไม่ใช่ผมแน่นอน ยืนยัน หนึ่งล้านเปอเซนต์  เดี๋ยวผมจะออกไปโพสต์ก่อนว่าไม่ใช่ผมแน่นอนล้านเปอเซนต์

 

ล่าสุดทางทีวีพูลได้ต่อสายตรงถึงผู้จัดการของหนุ่มมิกค์ทองระย้า และได้มีการพูดคุยกับหนุ่มมิกค์จึงเล่าเรื่องทั้งหมดที่เกิดขึ้น ที่ชาวโซเชียลแห่โยงว่าเป็นหนุ่มมิกค์ โดยหนุ่มมิกค์ได้เผยว่า ไม่ใช่ผมแน่นอน หนึ่งล้านเปอเซนต์ เดี๋ยวอย่างไรผมจะได้แจงโพสต์อัพเดต หลังจากรู้ว่าตัวเองนั้นถูกโยง