เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่มีประเด็นร้อนแรงในวงการบออกมาให้ตามสืบกันว่า สามีหล่อของดาราสาวมีบ้านเล็ก เรื่องแดงเมื่อไหร่เตรียมช็อกได้ สาวน้อยบ้านเล็กเพียบพร้อม เอ่ยชื่อจะช็อกเพราะไม่ควรเป็นบ้านเล็ก ผู้หลงหัวปักหัวปำไม่เกรงใจเมียส่งคนตามเฝ้ากลัวคนมาจีบสาวน้อย สามีมีเมียเพชรอยู่ในมือแท้ๆ กลับปล่อยให้หลุดมือไป

ซึ่ง ผู้สื่อข่าวบันเทิงชื่อดัง แจ็คเกอรีน ก็ได้บอกใบ้ของเรื่องว่า เอียงซ้าย จุดนี้ทำเอาชาวเน็ตต่างเดาๆไปต่างๆ นานาซึ่งคู่ที่ถูกโยงก็คือ ป๊อก ภัสสรกรณ์มาร์กี้ ราศี เนื่องจากมีผลงานเพลงดัง ก้มต่ำ เนื้อเพลงติดปากท่อนที่ว่าโยกซ้ายโยกขวาแต่ส่วนใหญ่ก็ไม่มีใครอยากจะเชื่อกระแสข่าวลือดังกล่าว เพราะฝ่ายชายรักครอบครัวมากๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกโยง! “ป๊อก” มีบ้านเล็ก ภาพหลุดแอบคั่วสาว ชาวเน็ตแห่เมนต์จริงเหรอ?

ป๊อก – มาร์กี้ ซีด.. ย้ายเข้าบ้านใหม่คฤหาสน์ ไม่ถึงปี น้ำท่วมแล้ว !

ล่าสุดด้านของ แจ็คเกอรีน ต้องรีบมาอัดคลิปเคลียร์ข่าวผ่านทาง TikTok ส่วนตัวว่า ขอแก้ข่าวหน่อยนะคะ สืบเนื่องมาจากก่อนหน้านี้พี่แจ็คเกอรีนก็ได้มาเล่าให้ฟังว่า มันมีเรื่องราวของเป็นข่าวลือว่า สามีของนางเอกดังแอบภรรยาไปคั่วสาวน้อยที่เพียบพร้อมหลงรักหัวปักหัวปำ ที่เราเล่าให้ฟังกันวันก่อนปรากฏว่าตกใจมาก ใครเป็นคนโยง ในคลิปเราพูดถึงคนคนนั้นว่าเอียงซ้าย

คนไปโยง ป๊อกมาร์กี้ แล้วก็มีคนเข้าไปคอมเมนต์ถามในไอจีป๊อกมาร์กี้ เยอะเลยเกรงใจป๊อกมาร์กี้มากเลย อยากจะบอกว่า ไม่ใช่ป๊อกมาร์กี้นะคะ ที่เราเล่าว่ามีคนโทรศัพท์มาบอกว่าคนคนนั้นเขาเอียงซ้าย หมายความว่าของลับเขาอะ เอียงซ้าย เราไม่ได้ใบ้ถึงเพลงก้มต่ำ ไม่ใช่นะคะ ยืนยันว่า ป๊อกมาร์กี้ เขารักกันดีนะคะ ส่วนสามีของนางเอกดังคนนั้นเป็นใคร เอาจริงๆคอมเมนต์ เห็นเยอะแยะมากมายก็มีคนเข้าเป้าอยู่เหมือนกันนะคะ

ล่าสุดเพจดัง จับโป๊ะดารา ออกมาบอกคำใบ้เพิ่มเติมว่า “ป้าข้างบ้านแอบบอก คู่รักดาราผัวเอียงซ้าย ไม่ใช่ ป-ก แต่เป็นคนที่ชอบบินต่างประเทศบ่อยๆ อุ๊ย! #หนาวแสงนีออน