เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กานต์ วิภากร ฟาดเดือด! โครงกระดูกดิ้นได้ xึงไปพิจารณาตัวเองเหอะถุย! ลั่นผู้ชายที่ไหนชอบให้ผู้หญิงมาด่าพ่อด่าแม่เขา

จากกรณีที่ ดรีม กัญญาณัฐ ได้ออกมาโพสต์ว่าตอนนี้โสดและได้เลิกรากับ เสือ เสฏกานต์ ซึ่งต่อมาก็ได้ตอบคำถามผ่านไอจีสตอรี่ ซึ่งก็มีคนเข้ามาตั้งเรื่องความสัมพันธ์ “เลิกกันเพราะเรื่องเงิน จริงมั๊ยคะ”

ด้าน ดรีม กัญญาณัฐ ก็ได้ตอบว่า… “ตั้งแต่จีบ จนตกลงเป็นแฟนกันไม่เคยมีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวข้องเลยค่ะ ไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินนะคะ เงินใครเงินมัน คนละกระเป๋ากันค่ะ”

และก็ทีคนถามอีกว่า “เลิกกันเพราะเลือกทางนั้นมั๊ยคะ” ซึ่ง ดรีม กัญญาณัฐ ก็ตอบคำถามดังกล่าว่า…. “โนค่า เค้าก็ไม่เลือกทางนั้นอยู่ดีตอนนี้เค้ามีชีวิตที่ดี มีน้องกวางที่น่ารักมีสังคม มีคนที่ดีรายล้อมอยู่รอบตัว

เค้าค่ะ”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กานต์ วิภากร เดือด ผัวนอกใจพาเน็ตไอดอลขึ้นเตียง สาปส่งแค่ “หมาตัวเดียว”

กานต์ วิภากร โพสต์เดือด! หลัง เสือพาแฟนสาวไหว้ เซอร์ไพรส์พ่อ ลั่นแรง อยากมีตัวตนจนน่ารังเกียจ!#อีฝันสลาย

ด้าน กานต์ วิภากร ศุขพิมาย ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า… “บังเอิญว่า ครอบครัวฉันสอนให้ผู้หญิงทำงานช่วยผู้ชาย และช่วยกันจ่ายค่าใช้จ่าย ไม่ใช่ให้ผู้ชายต้องเป็นคนออกค่าใช้จ่ายเพียงคนเดียว ค่านิยมนี้

คือค่านิยมของผู้หญิงที่ลดคุณค่าตัวเองที่สุดครอบครัวคุณสอนให้ผช จ่ายคนเดียว ผญ ไม่ต้องทำมาหาแดกเลย ว่างั้น? งั้นก็ไปหาเสี่ยคXายๆเอาละกัน อย่ามาวุ่นวายกับครอบครัวชาวบ้านให้มาก จบนะ

เข้าใจตรงกันนะ #เกาะแดก #อเมริกันแชร์ #ลูกกูเป็นอเมริกันก็รู้ๆอยู่”

ซึ่ง กานต์ วิภากร ก็ได้โพสต์ข้อความอีกว่า … “แฮร็อต ขนาดลูกเป็นหมายังสูงส่งกว่าเด็กเสียเยอะ หมาที่ซื่อสัตย์และรู้คุณคนที่ให้ข้าวให้น้ำมีศักดิ์ศรีกว่าผู้หญิงที่ไร้คุณค่าไร้ความงามภายในและภายนอก

มึงคิดว่ามึงไม่แก่หรอมึงอ่ะจะ 30 ละอย่างกับโครงกระดูกเดินได้ มึงไปพิจารณาตัวเองเหอะ ถุย!!”

“โครงกระดูกดิ้นได้แถมมาทำเป็นถามตอบ น่าสังเวช ผู้ชายที่ไหนชอบให้ผู้หญิงมาด่าพ่อด่าแม่เขาว่ะ อีคXาย โง่เลยมึงอ่ะพ่อแม่มึงสอนอย่างนี้อ่ะสอนให้คXายก็ควายทั้งตระกูลแล้วกัน”

ล่าสุด เสือ เสฏกานต์ ออกมาเคลื่อนไหวครั้งแรก หลังจากที่ฝ่ายหญิงประกาศโสดผ่านทางไอจีสตอรี่ว่า “ไม่ต้องห่วงนะ ผมมีคนที่พร้อมรักผมแบบ unconditionally อยู่แล้ว แบบที่ไม่ต้องการจะทำร้ายร่างกายและจิตใจตลอดเวลา รักแบบไม่มีเงื่อนไข that’s the only thing I wanted all this time”