เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่ม กรรชัย ชี้แจงกรณีทนายตั้ม แถลงข่าวประเด็นเรียกรับเงินค่าวิชาชีพ 3 แสนบาท พร้อมกล่าวพาดพิงทนายหญิงคนหนึ่ง มีการเรียกเก็บเงินค่าออกรายการโหนกระแส 3 แสนบาท โดยคนพุ่งเป้าไปที่ทนายนิด้า ศรันยา ซึ่งเจ้าตัว ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ไม่ใช่ตนเอง ก่อนที่เพจบิ๊กเกรียน ได้เปิดภาพสลิปเงิน จำนวน 3.5 แสนบาท ประกอบกับภาพของแม่น้ำหนึ่ง ภิรดา เจ้าแม่หวยชื่อดัง

โดย หนุ่ม กรรชัย กล่าวว่า ตรวจสอบข้อมูลแล้วพบว่า แม่น้ำหนึ่ง มีการโอนเงินให้ทนายนิด้า ในวันที่ 17 มิ.. 64 เวลา 09.13 . ก่อนมาออกรายการโหนกระแส ซึ่งได้สอบถามทั้ง 2 คนแล้ว แม่น้ำหนึ่ง ยอมรับว่าเป็นเรื่องจริง จ่ายเงินให้ทนายนิด้า เป็นค่าวิชาชีพ พามาออกรายการ และพาไปหา ตร. แต่ไม่มีบิลหลักฐาน เป็นการพูดคุยกันผ่านแอปฯ ส่วน ทนายนิด้า ยืนยันเป็นค่าวิชาชีพ และไม่ขอมาออกรายการแล้ว หลังแม่น้ำหนึ่งชี้แจง บอกให้มันจบๆ กันไป

หนุ่ม กรรชัย กล่าวอีกว่า ที่ต้องออกมาชี้แจง เนื่องจากทนายตั้ม ได้แถลงข่าวและมีการพาดพิงถึงตน จึงรู้สึกยืนงงๆ ในดงเท้า ยืนยันไม่มีส่วนในเรื่องดังกล่าว ยอมรับกังวลใจว่ามีคนเข้าใจผิดว่ารายการโหนกระแสมีการเรียกรับเงินยืนยันด้วยจรรยาบรรณ ไม่เคยเรียกรับเงินใคร นอกจากลูกค้า แต่คนที่จะมาฟอกขาวฟอกตัว ไม่ต้องยื่นเงินมาให้ ไม่รับ เพราะคนที่มาออกรายการก็มีปัญหาอยู่แล้ว หากไปเรียกรับเงินอีก ใจผมก็ไม่ใช่มนุษย์แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ว๊าว! เปิดธุรกิจและรายได้ “ทนายตั้ม” พูดเลยธรรมดาที่ไหน!?

อุ๊ยแซ่บทนายนิดา โพสต์ลอยๆ ฟาดทนาย ต. ทิ้งบอมแล้วเงียบหาย เอาชื่อเสียงหากิน โจมตีคนอื่น ลั่นประโยคนี้มีสะดุ้ง