เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

นักร้องสาวน้อยเสียงใส “แอลลี่ อชิรญา” ฟาดกลับมาก่อนที่ปากแจ๋วแบบเบาๆ นิ่มๆ แต่เจ็บจริง ปังเกินที่จะดึงตัวลูกกลับแบบสับเปลี่ยนรุ่นปี 2023

 

อชิรญา นิติพน หรือ แอลลี่ สาวน้อยมากความสามารถ ที่เติบโตในตระกูลคนบันเทิง มีทั้งพ่อและป้าที่เป็นคนดัง ก่อนเธอจะเดินตามรอยครอบครัวกลายเป็นศิลปินเดี่ยวที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ ภาพลักษณ์ของ แอลลี่ เป็นเด็กสาวสดใส น่ารัก พูดจาอ่อนหวาน แม้ว่าปีนี้เธอจะอายุ 19 ปีแล้ว แต่ในสายตาของคนทั่วไปก็อาจจะยังมองเธอเป็นเด็กน้อยอยู่ เพราะเห็นเธอมาตั้งแต่เล็ก ๆ แต่ต้องบอกเลยว่า แอลลี่ คงโตแล้วจริง ๆ นอกจากความเปลี่ยนทางรูปลักษณ์แล้ว การจัดการทางอารมณ์ของ แอลลี่ ก็ต้องบอกว่าไม่เบาเลยทีเดียว เพราะล่าสุดเธอได้ฟาดกลับชาวเน็ตปากเเจ๋วแบบเบา ๆ แต่มีหน้าหงาย

เมื่อมีชาวเน็ตรายหนึ่งทวีตถึงเธอว่า “พูดจาน่ารำคาญชิบ-าย #allynitibhon” ก่อน แอลลี่ จะมาตอบกลับว่า “หนูหวังว่าหลังจากพี่ทวีตแล้วจะทำให้มีความสุขในชีวิตเพิ่มขึ้นนะคะ พี่เก่งมากเลย ติดแท็กหนูถูกด้วย”

 

 

ทำเอาหลายคนอยากลุกขึ้นปรบมือให้กับการฟาดเบา ๆ แต่เจ็บจี๊ดของสาวน้อย แอลลี่ เป็นการยืนยันจุดยืนว่าถึงเป็นศิลปิน เป็นคนสาธารณะ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะปล่อยให้คนมาด่า มาว่า อะไรก็ได้ เรื่องนี้แซ่บขึ้นไปอีก เมื่อเพื่อนร่วมวงการอย่าง อ๊ะอาย 4EVE สมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปเบอร์ 1 ของไทย มารีทวีตนี้ของ แอลลี่ ด้วยนั่นเอง

 

หลายคนชื่นชม แอลลี่ เพราะหากย้อนกลับไปในปี 2020 แอลลี่ เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวคนแรกจากค่าย 411 Music ในวัยเพียง 16 ปี เธอต้องผ่านคำวิจารณ์และคำพูดจาเสียดสีมากมาย จนกลายเป็นแผลใจของเด็กอายุแค่นั้น แต่เธอก็ผ่านมาได้ กลายเป็น แอลลี่คนใหม่ ในเวอร์ชั่นที่จะไม่ยอมอีกต่อไป