เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ยังคงติดตามอาการกันอย่างต่อเนื่อง สำหรับ  พระเอกดัง เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์ หลังจากที่ วูบหมดสติกลางงานอีเวนต์ จนต้องเข้ารับการรักษาตัวเป็นการด่วน ซึ่งแม้ตอนนี้ย้ายออกจากห้อง ICU มาพักรักษาตัวที่ห้องพักได้แล้ว แต่แฟนๆ ก็ยังเป็นห่วงและส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดทำเอาแฟนๆ หลายๆ คนตกใจและเป็นห่วงไม่น้อย เมื่อคิตตี้ ภรรยาของพระเอก เอส กันตพงศ์ ได้โพสต์ข้อความเป็นภาษาอังกฤษลงไอจีสตอรี่ของตัวเอง  แจ้งข่าวเศร้าว่า ได้สูญเสียคนในครอบครัวคือ “ลุงอ๊อด” คุณลุงของสามี เอส กันตพงศ์ “Already a month in hospital that we are fighting by your side” หรือแปลเป็นไทยว่า หนึ่งเดือนแล้วที่เราต่อสู้เคียงข้างเอสในโรงพยาบาล “And then the family gets hit with another tragic news” หรือแปลเป็นไทยว่า และครอบครัวก็ได้รับข่าวร้ายอีกครั้ง“We well miss you dearly lung Aod” หรือแปลเป็นไทยว่า พวกเราจะคิดถึงลุงอ๊อด

ล่าสุดเฟซบุ๊ก วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร เป็นผู้เผยแพร่ภาพดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า “#การสร้างบุญ เพื่อเสริมสร้างผลบุญ หนุนนำต้นทุนชีวิตให้พบเจอแต่ความสงบ ร่มเย็นเป็นสุข ร่ำรวยและถึงพร้อมดั่งใจปรารถนาทุกประการ ยิ่งสร้าง ยิ่งได้ ยิ่งให้ ยิ่งเจริญ ว่าด้วยอานิสงส์แห่งการทำบุญอาทิ ช่วยชำระกาย วาจา ใจ ให้สะอาด เปรียบเสมือนสมบัติเฉพาะตน ช่วยเป็นเกราะป้องกันภัยในวัฏสงสาร ทำให้เราประสบแต่ความสุข ร่มเย็น สมหวังดั่งใจปรารถนาทุกประการ Cr:ภาพและบทความ”

นอกจากนี้ทางแอดมิดเพจ วัดท่าไม้ จังหวัดสมุทรสาคร ยังคอมเมนต์ใต้โพสต์ดังกล่าวเพิ่มเติมด้วยว่า “วันนี้พระอาจารย์ได้เยี่ยมพี่เอส เก่งมากแข็งแรงมาก ปัญญาดีมาก” 

ทำเอาแฟนๆ ที่ได้เห็นภาพต่างเข้าไปสาธุร่วมยินดีกันอย่างล้นหลาม แต่ก็มีบางคนเข้าไปสอบถามว่า ภาพจริงๆ ใช่ไหมคะ

งานนี้คงต้องรอทางครอบครัวและโรงพยาบาล ออกมายืนยันผลการรักษาอีกครั้ง เพราะล่าสุดทางเพจได้ลบภาพดังกล่าวออกไปแล้ว

 

 

 

*️⃣    โฟมล้างหน้า24plusใช้ดีแล้วรีวิว โพสต์ลงโซเชียล ติด#โฟมล้างหน้า24plus ชิงสุดยอดนักรีวิว และรางวัลกว่า1ล้าน

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣     รู้สึกอ่อนเพลีย มีปัญหาไขมันพอกตับ หรือสายปาร์ตี้ ดื่มหนัก ทานฮ๊อกเกตไธโอนดูแลตับวันละ1เม็ด มีฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลีทำให้ตับดี= ฮ๊อกเกตไธโอ=สุขภาพดี

กดลิ้งค์เพื่อรับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage