เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กลายเป็นประเด็นร้อนระอุขึ้นมาทันทีเลย สรยุทธ สุทัศนะจินดา ผู้ประกาศข่าวชื่อดังได้แชร์ภาพคลิปของ ลิซ่า BLACKPINK ที่ดื่มนมหนองโพ โดยคุณสรยุทธ ได้แชร์พร้อมกับเขียนแคปชั่นว่า “เป็นบุญของนมหนองโพ”

แต่ปรากฏว่าในโพสต์ดังกล่าว มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแชร์ออกไป พร้อมเขียนข้อความว่า “ด้วยความเคารพครับ เป็นอะไรมากไหมครับ” พร้อมกับแท็กเพจ สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว ซึ่งโพสต์นั้นเชื่อมโยงไปถึงคอมเมนต์ต่างๆ ใต้โพสต์ มีการพาดพิงไปถึงสถาบันเบื้องสูง

โดยทาง สรยุทธก็ได้มีการออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

“ผมไม่ได้เป็นอะไร นำเสนอปกติ ไอ้คนคิดตั้งคำถามเป็นอะไรนี่แหละ โหนเจ้า จิตใจคิดว่าคนอื่นจะเป็นอะไร มันแปลกตรงไหน นำเสนอในรายการว่านมหนองโพ ราชบุรี เป็นโครงการพระราชดำริ ในหลวง ร.9 อย่างนี้มาทำลายคนอื่นด้วยความคิดชั่วๆแบบนี้”

“เห็นแล้วโกรธ ถ้าไม่หยุดยั้งจะได้ใจกันใหญ่ ผิดไม่ผิดไม่รู้ ไปสู้กันสักตั้ง กำลังให้ทีมกฎหมายดู แล้วมาสู้กันสักตั้ง พวกกำลังหาเรื่อง และป้ายสีให้ใคร ทั้งที่จุดยืนส่วนตัวชัดเจนมากในประเด็นสถาบัน ต้องใช้คำว่าใจบาป หยาบช้า ต้องการชี้นำความคิดผู้คน ให้คนนั้นจะเป็นยังไงเหมือนที่คุณคิด อันนี้ต้องชี้แจง เพราะถ้าปล่อยไปจะเคยตัว และจะไปคิดและเชื่ออย่างนั้น ฉะนั้นถ้าใครส่งต่อและส่งข้อความเพิ่มเติมเจอกัน”

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage