เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“หนุ่ม กะลา” พูดจากปากยืนยันจบความสัมพันธ์ กับสาวคนสนิทที่เป็นประเด็นในข่าว พร้อมขอโทษ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา อีกครั้งจากใจ และขอโทษทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง

จากกรณีเรื่องราวดังสนั่นโลกโซเชี่ยลของนักร้องดัง “หนุ่ม กะลา” ที่ได้ยอมรับว่าได้แยกอยู่กับ “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยามานาน 2 ปีแล้ว พร้อมขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง และเตรียมเคลียร์เรื่องหย่าให้เรียบร้อยภายในสิ้นเดือนนี้

ล่าสุดวันนี้ 21 มิ.ย.66 “จูน เพ็ญชุลี” ภรรยา “หนุ่ม กะลา” ได้เปิดใจครั้งแรกในรายการโหนกระแส ซึ่งทางรายการก็ได้สัมภาษณ์ “หนุ่ม กะลา” ทางโทรศัพท์ด้วย โดยหนุ่ม กะลา เผยว่าจะยุติความสัมพันธ์กับสาวคนที่เป็นประเด็นในข่าวตอนนี้

กับผู้หญิงคนนั้นคุณจะทำยังไงต่อ?
“ผมคิดว่าน่าจะจบความสัมพันธ์ครับ เป็นเรื่องที่อยากพูดเหมือนกันตอนไลฟ์สดคนบอกว่า อยากหย่าเพราะจะไปอยู่กับผู้หญิงคนนั้น ซึ่งไม่ใช่ครับ ผมไม่ได้จะไปเริ่มต้นกับคนนั้น ส่วนตอนนี้พอมันเป็นเรื่องแบบนี้ผมว่าจะต้องให้เวลาจูน เพราะว่าผมก็กระทำเขาเยอะ และเราทั้งคู่อาจจะต้องใช้เวลาคุยกันก่อนสักระยะหนึ่ง ว่าตกลงจะเป็นยังไงเรื่องของเรา”

เพราะเพราะฉะนั้นยืนยันไหมว่าจะจบความสัมพันธ์กับทางนู้น?
“ครับพี่”

ถ้าคุณยืนยันจะเลิกแต่สุดท้ายมีคนไปได้รูปคุณกับผู้หญิงคนนั้นอีกบรรลัยนะ
“(หัวเราะ) ครับพี่ ชัดเจนครับพี่”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซเชียลขุดยับ แฉสนั่น สาวข้างกายหนุ่มกะลา คือคนเดียวกับที่ทำให้ อาเล็ก โดนทัวร์ลงมาแล้ว

“จูน” เปิดใจจับได้ “หนุ่ม กะลา” มีชู้ เล่าละเอียดหลักฐาน ลั่นจำมือสามีได้!

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage