เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เฉลยแล้ว ภาพหลุด! ‘ชัชชาติ’ ว่อนโซเชียล จูบสาวปริศนากลางร้านอาหาร..?

หลุดว่อนโซเชียล ‘ชัชชาติ’ ชี้แจง-เฉลยแล้ว ภาพจูบสาวปริศนากลางร้านอาหาร “แค่เพื่อนกัน แค่แกล้งกันเฉยๆ” หลังแชร์กันในโลกออนไลน์

จากกรณีโลกออนไลน์เผยแพร่และแห่แชร์ภาพนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่ากทม. กำลังรับประทานอาหาร อยู่ภายในร้านอาหารแห่งหนึ่ง โดยมีหญิงสาวที่ดูสนิทสนมนั่งอยู่ด้วยกัน ก่อนมีภาพนายชัชชาติกับหญิงคนดังกล่าวคล้ายกำลังจูบกัน งานนี้ไม่รู้ว่าเป็นมุมกล้องที่ได้จังหวะหรือไม่

เมื่อตรวจสอบพบว่าภาพดังกล่าวระหว่างนายชัชชาติกับหญิงสาวคนนี้ ทางหญิงสาวเป็นผู้โพสต์ลงเฟซบุ๊ก ก่อนมีการแคปภาพและเผยแพร่ในโลกออนไลน์ พร้อมระบุแคปชั่นว่า “Hyper + hyper กว่า ภาพนิ่งก็จะไม่นิ่งแบบนี้”

ล่าสุดเมื่อวันที่ 21 มิ.ย. ที่ศาลาว่าการกทม. นายชัชชาติ ชี้แจงถึงภาพดังกล่าวที่เผยแพร่กันในโลกออนไลน์ โดยกล่าวเพียงสั้นๆว่า “แค่เพื่อนกัน แค่แกล้งกันเฉยๆ”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไอซ์ รักชนก” ขอโทษ “ชัชชาติ” ปมชุดลูกเสือ-เนตรนารี รับไม่ได้ศึกษาให้ดีก่อน
ชัชชาติ เตรียมจัดเก็บค่าบำบัดน้ำเสีย สำนักงานหน่วยงานของรัฐ เอกชน องค์กร

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage