เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เปิดหมดเปลือกเรื่องราวชีวิต !!! นิว ชัยพล เพราะหุ่นแซ่บเป็นเหตุสังเกตได้ !! เผยในอดีตเคยมีคนมาขอเลี้ยงดู พร้อมขอบคุณภรรยาและน้องทิวทัศน์ลูกชายที่ทำให้ชีวิตสมบูรณแบบ

มีผลงานมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่เรื่อย ๆ สำหรับ “นิว ชัยพล พูพาร์ต” หนุ่มลูกครึ่งไทย-เบลเยียม ที่อยู่ในวงการมานานหลายปี ด้วยหน้าตาที่หล่อเข้ม แต่ดูละมุนสดใส ทำให้ นิว สามารถเล่นได้หลายบทบาท หลากบุคลิก ไม่ว่าจะเป็นพระเอกหรือตัวร้าย แถมฝีไม้ลายมือในการแสดงก็ยังพัฒนาไปเรื่อย ๆ ไม่มีหยุด ไม่ว่าจะสวมบทบาทอะไรก็ได้เล่นได้สมจริงในทุก ๆ เรื่อง และในวันนี้ นิว ก็ได้รับบทบาทหน้าที่สำคัญมากในชีวิตนั่นก็คือ บทบาทการเป็นคุณพ่อป้ายแดง

เมื่อได้มาเป็นแขกรับเชิญคนพิเศษในรายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561 นิว ชัยพล ได้มาเปิดเรื่องราวในชีวิตพร้อมและเผยความรักแบบทุกซอกทุกมุมในใจ เพราะอุ่นใจที่ได้มานั่งคุยมานั่งเล่าที่นี่เป็นที่แรกแบบหมดเปลือก ว่าเพราะหุ่นแซ่บเป็นเหตุสังเกตได้ “นิว ชัยพล” เผยเคยมีเสี่ยสายเปย์หลายสิบคนมาติดต่อขอเลี้ยงดู พร้อมเล่าเคยติดคาแรคเตอร์อินตัวละครหนักมาก เอานิสัยตัวละครตัวนั้นมาใช้ในชีวิตจริง จนทำให้ความรักเกือบพัง และ วิธีสารภาพรักแบบ “นิว ชัยพล” แบบเสี่ยงทายตามเวลาที่ชอบ ?! พร้อมรับเพิ่งเคยเข้าใจคำว่าเลิกทั้งที่ยังรักเผยประสบการณ์ความรักที่ต้องเลิกเพราะเป้าหมายต่างกันรักมาก เสียใจมาก เมื่อรักเขวงานก็เป๋ไปด้วยถึงขนาดเข้าฉากแล้วจำบทอะไรไม่ได้เลย…ตื้อไปหมด และในวันนี้ “ภรรยาและน้องทิวทัศน์” ทำให้ “นิว ชัยพล” รู้ว่า…คำว่า “ขอบคุณ” เป็นคำธรรมดาที่ยิ่งใหญ่มากๆขอบคุณที่ต่างคนต่างทำให้ทุกอย่างมันสมบูรณ์

ถาม ตอนที่จัน ดารา ได้ออกมาแบบโชว์หุ่นอย่างแซ่บมากเลยเห็นบอกว่ามีเสี่ยสิบๆคนเลยที่จะมาแบบเปย์เงินให้
นิว ชัยพล : จริงๆมีคนติดต่อเข้ามาทั้งสมัยก่อนที่แบบทั้งโทรมาหรือว่าติดต่อผ่านคนโน้นคนนี่มา หรือว่าผ่านแม้กระทั่ง โมเดลลิ่งที่เรารู้จักเขาก็เหมือนมาเสนอให้กับเราเหมือนกันเหมือนแบบเป็นเงินเดือน โอ้ว !! ทำไมเขาให้เยอะจังเราก็เลยแบบผมต้องทำอะไรบ้างครับ เขาก็บอกว่าไม่ต้องอะไรเยอะแค่มากินข้าวกับพี่มาเหมือนแบบไปเที่ยวด้วยกันไปอะไรอย่างนั้น

ถาม เพราะติดคาแรคเตอร์จนอินมากๆดึงจากตัวเองไม่ออก
นิว ชัยพล : ก็ในปีนั้นก็ถือเป็นปีหนึ่งที่ค่อนข้างจะเครียดที่สุดในชีวิต จริงๆเราไม่รู้ตัว ขวัญ ที่หม่อมวางไว้คือ ขวัญ ที่ค่อนข้างจะสุดโต่งในทุกๆอารมณ์และพอมันเข้ามาอยู่ในชีวิตประจำวันมันกลายเป็นว่ามันก็เลยติดทำให้มีปัญหา คือ ทะเลาะกันแล้วตวาดเลย เหมือนในหนังถ้าใครได้ดูแผลเก่าพอมันโกรธทีมันขึ้นแบบตวาดกลับแล้วพอ ซึ่งในชีวิตปกติของเราไม่ทำแบบนี้เราเหมือนว่าพยายามจะควบคุมมันแต่มันคุมไม่อยู่มันอยู่กับตัวแล้วมัน
ถาม แล้วเราหาวิธีการที่เราจะสามารถดึงตัวเองออกจากคาแรคเตอร์ได้อย่างไรบ้าง ???
นิว ชัยพล : …. ???

ถาม แต่วิธีบอกรักของ นิว ชัยพล ก็ไม่ธรรมดาเป็นอย่างไร ??
นิว ชัยพล : จะลองขอคบดูแล้วกันตอนนี้แหละ !! แต่ถ้าเกิดว่าเขาไม่ชอบหรือถ้าเขาตัดสินใจไม่คบเนี่ย !! จะทำอย่างไร เลยคิดในใจว่าถ้าเกิดเรายกนาฬิกาขึ้นมาแล้วมันเป็นเลขที่เราชอบ (หัวเราะ) ตอนนั้นตีสองกว่าๆวันเกิดเราวันที่ 27 ถ้าเรายกขึ้นมาแล้วเป็นเลข 27 คือ ตีสอง 27 เราจะขอเขาเป็นแฟน
ถาม สุดท้ายยกนาฬิกาขึ้นมาแล้วมัน
นิว ชัยพล : …. ???


ถาม ซึ่งตอนนั้นที่เลิกไม่ได้เพราะไม่รักด้วย แต่เพราะรักแต่บังเอิญเป้าหมายต่างกัน
นิว ชัยพล : ใช่ครับ รักมาก เพิ่งเข้าใจวันนั้นแหละ !! ว่าที่หลายๆคนบอกว่ายังรักแต่ว่าต้องเลิกคืออะไร
ถาม นิว ก็เสียใจมากทำอะไรไม่ได้และบล็อกเขาหมดทุกอย่างเลย
นิว ชัยพล : บล็อกทุกทางที่ติดต่อได้ !! แล้วก็ร้องไห้อยู่สามเดือน ถ้าจะไม่มีฉันในชีวิตแบบแฟนแบบคู่ชีวิต ก็ไม่ต้องมีกันในชีวิต

ถาม เมื่อรักเขวงานก็เป๋ไปด้วย ???
นิว ชัยพล : เป็นช่วงเวลาในชีวิตที่รู้สักผิดจรรยาบรรณในการเป็นนักแสดงมากเพราะเรารู้สึกว่าเราทำงานให้คนที่ว่าจ้างเราได้ไม่เต็มที่แล้วตอนนั้นคนที่ถ่ายละครทุกคนก็สงสารเราแต่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ตาเราโล้เรารู้สึกไม่มีแรงแต่เราก็บอกไม่ได้ว่าเราเลิกกับแฟนมาเราก็พยายามทำงานเราให้ดีที่สุด ผมก็เพิ่งเป็นครั้งแรกในชีวิตกับการที่แบบเราเข้าไปในฉากแล้วเรา จำบทไม่ได้สักคำพูดเสร็จตาเราลอยแล้วก็เหมือนพี่ผู้ช่วยต้องพูดมาว่า นิว พูดคำนี้แล้วผมพูดคำนี้ แล้วอะไรต่อ เขาพูดมาเราพูดต่อเป็นอย่างนี้จริงๆครับ กลายเป็นว่าถ้าเป็นอย่างนี้เราทำงานไม่ได้ ถ้างั้นจบเรื่องนั้นเราไม่ทำแล้วเราเลิกสักพักหนึ่ง

ถาม สิ่งหนึ่งที่อยากจะพูดกับเขาเสมอคือคำว่าขอบคุณ
นิว ชัยพล : ใช่ครับ วันที่คลอดน้องทิวทัศน์ออกมาวันแรกเป็นวันที่เรารู้สึกว่ามันอิ่มในใจมาก จริงๆย้อนกลับไปตั้งแต่ 9 เดือน เราขอบคุณเขามากๆที่เขาทนเหนื่อย ทนลำบากทำทุกอย่างเพื่อให้ครอบครัวสมบูรณ์มีตัวน้อยออกมา แล้วอยู่ดีๆเขาพูดว่า ขอบคุณ ก็เป็นคำที่เราตั้งใจจะพูดเราอยากพูดคำนี้มา 9 เดือนแล้ว ไม่รู้จะพูดอย่างไร แต่เขาพูดกับเราก่อนเราก็แบบเขาก็คิดแบบนี้เหมือนกับเราเหมือนกันเราก็พูดกับเขาว่า ขอบคุณเหมือนกัน ขอบคุณมากๆสำหรับทุกอย่างที่มันเกิดขึ้น ผมว่ามันเป็นคำหนึ่งที่เรียบง่ายแต่ยิ่งใหญ่มากๆครับ

ติดตามรับชมทุกเรื่องราวในทุกช่วงเวลาของชีวิต นิว ชัยพล ในรายการ Club Friday Show วัน เสาร์ ที่ 24 มิถุนายนเวลา 11.00 น. ทาง ช่องวัน31

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โซเชียลขุดยับ แฉสนั่น สาวข้างกายหนุ่มกะลา คือคนเดียวกับที่ทำให้ อาเล็ก โดนทัวร์ลงมาแล้ว

“จูน” เปิดใจจับได้ “หนุ่ม กะลา” มีชู้ เล่าละเอียดหลักฐาน ลั่นจำมือสามีได้!

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage