เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกว่าถูกชาวเน็ตจับตามองอยู่ตลอด สำหรับ ต่าย ชุติมา ที่ถูกหลาย ๆ คนจับจ้องในเรื่องของความรัก ซึ่งก็มีแฟน ๆ บางส่วนก็กำลังเชียร์ ต่าย ชุติมา หวนคืนรีเทิร์นรักกับอดีตสามี พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ แคนดิเดตนายกจากพรรคก้าวไกล อยากให้กลับมาเป็นครอบครัวกันอีกครั้ง

ซึ่งล่าสุด รายการ คุยแหลก แดกดึก รายการยูทูปของ มดดำ คชาภา ทางด้านต่าย ก็ได้ไปร่วมสัมภาษณ์พูดคุย ซึ่งก็ถูกมดดำแซวสนั่นว่า หัวใจตอนนี้ไม่ว่าง กำลังคุยกันหนุ่ม ที่ห่างกันถึง 12 ปี ซึ่งด้านสาวต่ายออกมาเผยว่าความรักครั้งนี้ ได้มาจากไปมู ยอมรับว่าเป็นคนเริ่มต้น ด้วย

ซึ่งในรายการ ต่าย ชุติมา ก็ได้ออกมาตอบถึงประเด็นคุณพิธา ที่ได้มีการแชะรูปคู่กับ แอฟ ทักษอร ด้วยว่า ตนไม่รู้สึกอะไร และเรื่องนี้ก็คุยกับแอฟ แล้วแอฟบอกว่า อย่าคิดมากนะ ซึ่งตนตอบกลับไม่เป็นไร ไม่ได้สนใจเลย

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage