เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สนั่นโลกออนไลน์  นางเอก MV เพลงดัง ของศิลปินขวัญใจวัยรุ่นที่มีเพลงฮินมากมาย โดนแฉแรงมี พฤติกรรมเหยียดคนอื่น ชอบบลูลี่  สำหรับดราม่า ประเด็นดราม่า นางเอก MV เพลงดัง ของศิลปินชื่อดัง

ซึ่งหลังจากที่ผลงานถูกปล่อยออกไปสู่สายตาคนดู  ก็โดนขุดเรื่องราวในอดีตที่สาวสวยคนนี้เคยไปบูลลี่ ใส่ความคนอื่น แถมยังเหยียดหนักมาก จนกลายเป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในทวิตเตอร์  โดยมีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งออกมาโพสต์พฤติกรรมของนางเอกเอ็มวี พร้อมเปิดภาพข้อความใน ASKfm ที่นางเอกหน้าสวยเคยไปตอบคำถามใส่ความคนอื่นอย่างแรงอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 


เห็นนางเองของเอ็มวีนักร้องวงไทยวงนึง เห็นแล้วเจ็บใจแทนเพื่อนอ่ะ คนแบบนี้ควรได้โอกาสจิงๆอ่ะ ? โพสหาว่าเพื่อนนี่ขายตัว ทั้งๆที่เพื่อนไม่เคย แล้วหาว่าเพื่อนเราแย่งผู้ชายทั้งๆที่ตัวเองมายุ่งกะผู้ชายเพื่อนของเราอ่ะ แล้วให้เอฟซีตัวเองมาด่าแล้วก็บลูลี่เพื่อนนี่ พี่ว่าคนปกติที่ไหนเค้าทำกัน

 

มาขอโทษเพื่อนกุด้วยค่าหลักฐานมีเยอะ เพราะเพื่อนเคยจะแจ้งความแต่พ่อแม่หล่อนขอไว้ไม่รู้ว่าลูกตัวเองเป็นงี้ พ่อแม่บอกลูกตัวเองป่วยทางจิต

น้ำจิ้ม สีชมพูชื่อเพื่อนนี่ สีม่วงชื่อนาง 5555 มึงว่านางเปนไรกะการขายตัวมากป่ะทั้งๆที่ชีมายุ่งกะผชเพื่อนกุอ่ะ 555 เพื่อนกุงงว่ามันต้องโดนด่าขนาดนี้เลยหรอตอนนั้น

 

ปล.การขายตัวไม่ผิด แต่เพื่อนนี่ไม่ได้ขาย แล้วดูที่คุณคนนี้เอาไปพิมกันกะลูกหาบพี่ว่าโอเคม่ะถึงเรื่องมันจะนานแล้ว 5 ปี แต่ก็ไม่สายไปไม่ใช่หรอคะ

สงสารเพื่อนมาก ช่วงนี้เหมือนนางดังขึ้น แต่จิงๆชีก็ดังอยู่ละ ได้ข่าวว่าเป็นแฟนกะดาราด้วย แค่ชั้นไม่ได้อยู่ใน circle แบบนั้น อีกอย่างเพื่อนนี่เห็นคุณคนนั้นดาวทุกครั้งร้องไห้ มันไม่ใช่เพราะว่าคุณนะแต่มันเพราะสิ่งที่คุณทำละลากเอฟซีคุณมาถล่มด่าไอจีเพื่อนเรา ทั้งในอ้าคเอฟเอ็มอีก จนเพื่อนเราต้องตั้งเป็นไพรเวทอ่ะ

 

หลังจากที่ประเด็นดังกล่าวถูหเผยแพร่ งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลแห่ตามหากันใหญ่ว่าคือใครกันนะ ซึ่งก็มีความคิดเห็นที่บอกว่า ตามมาได้สักพักแล้ว เห็นหน้าตาน่ารักดีติดตลกนิดๆ ผิวสวยหุ่นสวยเป็นนางแบบให้แบรนด์เสื้อผ้าในไอจีหลายๆแบรนด์ด้วย งืมม เลื่อนไปเจอคลิปนี้ในตต มะกี้ ร้อง Omg หนักมากก

*️⃣  #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoam/contactpage

*️⃣  #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพดี #Heokkaetione

#กดลิ้งค์รับข้อมูล

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetione/contactpage