เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เอาแล้ว! ทนายรณรงค์ ฟาดกลับ ดีเจแมน-ใบเตย หลังรู้ข่าวล่าสุด ซูบผอม ปล่อยโฮ..?

เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ที่ศาลอาญา ถนนรัชดาภิเษก ศาลนัดตรวจพยานหลักฐานในคดีที่ พนักงานอัยการ คดีพิเศษ ยื่นฟ้อง นายพัฒนพล กุญชร (ดีเจแมน) และ น.ส.สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย อาร์สยาม ภรรยาสาว และพวกรวม 6 คน ใน 3 ข้อหา ร่วมกันกู้ยืมเงินที่ เป็นการฉ้อโกงประชาชน, ร่วมกันฉ้อโกงประชาชน และความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ฯ นำเข้าข้อมูล อันเป็นเท็จฯ คดีแชร์ FOREX-3D เมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ ผ่านมา

บรรยากาศในห้องพิจารณาคดี เมื่อเวลา 09.25 น. นายพัฒนพล และพวกถูกควบคุมตัว เข้ามาภายใน ห้องพิจารณาคดี โดยนายพัฒนพล ดูซูผอมลง ผิวดู คล้ำขึ้น สีหน้าแววตาดูมีความกังวลหลังจากนั้นสักครู่ มีการเบิกตัว น.ส.สุธีวัน เข้ามาในห้องพิจารณาคดี

โดยน.ส.สุธีวัน ร้องไห้ตั้งแต่เดินเข้ามาภายในห้อง พิจารณาคดี ได้ตัดผมสั้นเท่าติ่งหู ซูบผอม และผิว คล้ำ เมื่อเดินเข้ามาภายในห้องพิจารณาคดีก็ได้นั่ง ข้างๆนายพัฒนพล หรือดีเจแมน สามี โดยดีเจแมน ก็ โอบกอดใบเตยจากด้านหลัง และลูบศีรษะเพื่อปลอบ ใจภรรยาก่อนที่ตัวเองก็หลั่งน้ำตาตาม หลังจากนั้นก็ เช็ดน้ำตาให้

ซึ่งระหว่างที่นั่งอยู่ภายในห้องพิจารณาคดีทั้งคู่ มีการ พูดคุยกันและจับมือกันตลอดเวลาขณะเดียวกัน น้อง ชาย ของน.ส.สุธีวันซึ่งเดินตามเข้ามาในห้องพิจารณา คดีด้วย ได้นั่งมองพี่สาวและพี่เขยอยู่จากด้านหลัง โดยมีการพูดคุยกันเป็นระยะ ซึ่งก็มีการให้กำลังใจกัน ก่อนที่บิดาของใบเตย จะเข้ามาภายในห้องพิจารณา คดี ซึ่งน้องชายของใบเตย จึงลุกจากที่นั่งเพื่อให้พ่อได้ เข้ามานั่งด้านหลังของใบเตย จากนั้นปรากฏว่า ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธาน เครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม เข้า มาคอมเมนต์สั้นๆ แต่ช็อตฟิลอย่างแรง ว่า อย่าทำให้ ดูน่าสงสารเลยไปดูเหยื่อที่หมดตัวดีกว่า ทำให้มีชาว เน็ตเข้ามากดถูกใจอย่างมากมาย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นางงาม ขอใฝ่ทางธรรม มุ่งเรียนปริญญาเอก “พุทธศาสนา”เดินสายบุญ
“ใบเตย อาร์สยาม” เซอร์ไพรส์วันเกิดให้กับสามี แค่ชุดก็กินขาดแล้ว!!

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage