เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ต่าย! พูดถึงอดีตสามี ย้ำ แฟนเก่าเขาทำไว้ดี หวานจนลืมไม่ลง..?

ดราม่าอีกจูบเท้า แฟนเก่าเขาทำไว้ดีหวานจนลืมไม่ลง ต่าย ชุติมา ตอบสิ่งที่เคยพูดถึงอดีตสามีเขาโกรธเสียใจมั้ย แฟนใหม่เขาจะทรงไหน ต้องแบบไม่เรียบร้อยแต่เรียบร้อย งงป่ะ

ซานิ เอเอฟ นั่งเม้าธ์กับ ต่าย ชุติมา ในรายการ ซานิเบาได้เบา เผยคลิป “ต่าย ชุติมา” ย้ำ แฟนเก่าเขาทำไว้ดี หวานจนลืมไม่ลง ถามถึงกระแสความฮอต ใครขอแต่งงาน ต่าย ตอบว่า คนหนึ่ง (ซานิ : คนคอมเมนต์ชอบคิดว่าเป็นอดีตสามี) ไม่ใช่ (ซานิ : ไม่มีทางใช่ไหม) ไม่มี มั้ง (หัวเราะ)
ถามว่าเขาขอคืนดีมีไหม ต่าย ตอบว่า เป็นแนวชวนไปเที่ยว ครอบครัว ลูก แต่ไม่น่ามีอะไร เราก็ทำเพื่อลูก

ในอดีตเคยถามทำไมจบกันต่ายก็เล่าไปมันไม่น่าจะคุยกันได้แล้ว พอวันหนึ่งกลับมาคุยคือยังไง ต่าย ยอมรับว่า ด้วยตัวเองโกรธง่ายหายเร็วมาก สิ่งที่เล่า หรือวันนี้มานั่งเล่า ไม่ได้รู้สึกอะไรแล้ว เล่าให้ฟังมันเป็นประสบการณ์ของเรา เจออะไรมา ไม่ได้เล่าด้วยความโกรธแค้น เกลียดเขาหรือเขาไม่ดี

วันนั้นที่เราพูดด้วยจบไปแล้ว อดีตสามีเขาเห็นที่เราเคยพูดๆไว้ เขาโกรธไหม เขาเคยน้อยใจ เสียใจเขาเคยพูดไหม ต่าย กล่าวว่า ไม่รู้ เขาไม่เคยพูด แต่ลึกๆรู้ ว่ารู้สึกยังไง เพราะรู้นิสัย

ชอบคนโรแมนติกมาก ต่าย ยอมรับว่า ชอบๆ รู้สึกว่าน่ารักดี
ถามว่าอะไรที่โดนทำให้แล้วรู้สึกโรแมนติกจัง ต่าย หัวเราะเขิน (ซานิ : เร็วต่ายคุยกับมันเยอะให้กูสัมภาษณ์มันต่ายเร็วพูดออกมา) จูบเท้า จูบด้วยความทะนุถนอม ไม่ใช่ 18+ นะ (ทำเอากรี๊ดเขินทั้งรายการ) ซานิ ถามอีกว่า เราหอมเขากลับไหม ต่าย ตอบว่า ก็แบบลูบหัว แถมเล่าความสุดโรแมนติกข้อความที่เขียนในการ์ดด้วย

เรื่องดีๆก็จำ ต่าย ตอบว่า เรื่องแย่ๆลืมเก่งมาก
อาจปรี๊ดแค่ตอนนั้นแต่สุดท้ายกลับมาก็ไม่มีไรแล้ว ต่าย ยอมรับว่า ก็ใช่ แต่คนบอกแบบนี้มันควาย กินหญ้า ด้าน ซานิ มองว่า ไม่หรอก ถ้าเราจะโกรธหรือยึดติดอะไร นานๆ ปล่อยวางไม่ได้มันเครียดด้วยซ้ำ ขณะที่ ต่าย กล่าวว่า เราไม่รู้ตัวว่ามันสะสม วันหนึ่งระเบิดเลย ชอบเป็นอย่างนี้ ไม่โอเค ควรจะโกรธก็คุยกัน เคลียร์กัน

แสดงว่ากับคุณทิม(พิธา)ไม่มีโอกาสคุย อธิบายกันต่าย กล่าวว่า ใช่ๆๆ เหมือนเขาไม่ได้มารู้เรื่องอะไร เกิดอะไรขึ้นกับเรา เราเป็นคนสะสมคนเดียว
ถามว่าเขาพยายามให้ครอบครัวกลับมาดี ต่าย กล่าวว่า เขาพยายาม แต่ตอนนั้นเราไม่ เรารู้สึกสุดแล้ว กว่าจะมูฟออน 3 ปี จากนั้นมีแฟนคนเดียว ทำให้เราลืมอดีตได้เลย หน้าตาตรงสเปก ขาวๆ ตี๋ๆ

ถามว่ามีดาราไดเร็กต์ไอจีมาบ้างไหม ต่าย เล่าว่า ก็มีนะ ตอบในฐานะเพื่อนร่วมงาน (ซานิ : เราก็ถือเป็นคนโสดก็มีสิทธิ์) นึกว่าคือเรื่องแปลก
ถามว่าเคยไปเดตกับเขาไหม ต่าย เผยว่า ไม่ได้ไปเดต ไปกินข้าวก็ไปหลายๆคน (แล้วเคยไปสองคนไหม) สองคนก็ไปส่งอะไรอย่างนี้
เมื่อถามว่าตอนนี้ถ้าคนจะเข้ามาต้องแนวไหน ต่าย กล่าวว่า มีเวลา ถ้าไม่มีเวลาต้องทำให้เรารู้สึกอุ่นใจ ความใส่ใจ ยอมรับก็ติดแฟน

คนเชียร์ให้กลับมาคืนดีเยอะไหม ต่าย ตอบว่า เยอะมาก เยอะจนคนไม่กล้าเข้า รู้สึกว่าคู่แข่งฉันคือแคนดิเดตนายก คือแบบหยุดค่ะ

เมื่อถามว่าสมมติเขามีแฟน แฟนเขาคนต่อไปจะหน้าตาประมาณไหน ทรงประมาณไหน ต่าย ตอบว่า ไม่รู้
ต้องเรียบร้อยไหม ต่าย กล่าวว่า ไม่ ยากเหมือนกัน ต้องแบบไม่เรียบร้อย แต่เรียบร้อย งงป่ะ มีความแบบแก่นสดใสร่าเริง แต่ต้องเรียบร้อย แต่คิดว่าตอนนี้นะ คิดว่าเขาไม่น่าจะมีเวลา จากนิสัยด้วยแล้ว จากการให้สัมภาษณ์ด้วย คือแบบไม่มีคือเขาจะเลี้ยงลูก เราก็โฟกัสที่ลูก

อย่างไรก็ตามประเด็นคลั่งรักจูบเท้า ที่ต่ายเล่าในรายการก็มีคอมเมนต์ดราม่าเข้ามาใต้คลิปดังกล่าวด้วย

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดโฉมหน้า 5 กกต. ที่เชือด “พิธา”
นางเอก “กวาง กมลชนก” เคลื่อนไหว หลัง “ทิม พิธา” ชวดนายกฯ

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage