เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ลุ้นบทสรุปความรัก “พีค ภัทรศยา – เป้ อารักษ์” หลังเผยความในใจต่อกัน ในละคร “กามเทพก้นครัว” ตอนจบ !!!

เส้นทางความรัก โดยมากก็มักจะมีอุปสรรค จนกระทั่งถึงตอนสุดท้าย ที่ มานะ (เป้ อารักษ์) และ มะลิ (พีค ภัทรศยา) ก็ยังคงไม่ลงเอยกันสักที แม้จะเผยความในใจให้ได้รับรู้แล้วก็ตาม กับ #ละครเวิร์คพอยท์ เรื่อง “กามเทพก้นครัว” ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 ในสัปดาห์นี้ ที่ถึงบทสรุปตอนจบแล้ว

หลังจากที่ คุณเบิร์ด (เจี๊ยบ วัชระ) หลอกจ้าง มานะ (เป้ อารักษ์) ให้ทำลายงานแต่งงานของ คุณไบรท์ (ไต้ฝุ่น กนกฉัตร) และ คุณกิ่งแก้ว (มิ้น มิณฑิตา) ในราคา 5 แสนบาท แต่ มานะ กลับนำแผนการณ์มาบอกให้ คุณกิ่งแก้ว และ คุณไบรท์ รู้ตัว แทนที่จะทรยศหักหลังเจ้านายเพื่อเงิน คุณเบิร์ด จึงอาละวาดตีโพยตีพายที่โดนหักหลัง มะลิ จึงพา มานะ ไปซ่อนตัวในห้อง แต่กลับโดนขังและออกจากห้องไม่ได้ ในขณะที่ด้านนอกเกิดเหตุการณ์ชุลมุนวุ่นวาย และเกิดไฟไหม้ขึ้น

เรื่องราวในตอนจบของละคร “กามเทพก้นครัว” จะลงเอยแบบไหน ?? ห้ามพลาด !!! กับเวลาความสุข เวลาแฮปปี้ เวลาแฟมิลี่ 1 ทุ่มตรง วันจันทร์ที่ 17 กรกฎาคมนี้ และทุกวันจันทร์ – พุธ ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของละครเวิร์คพอยท์ทั้งหมดได้ที่
Facebook : ละครเวิร์คพอยท์ (Workpointseries)
Instagram & Twitter : Workpointseries
Tiktok : Workpointseries
YouTube : WorkpointOfficial

ข่าวที่น่าสนใจ

*️⃣ #ว้าว! #สุดยอดนักรีวิว #โฟมล้างหน้า24Plus #ใช้ดีแล้วบอกต่อ #รีวิวโพสต์ลงโซเชียล #โฟมล้างหน้า24Plus #โฟมล้างหน้า24พลัส
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage
*️⃣ #อ่อนเพลีย #ไขมันพอกตับ #สายปาร์ตี้ #ดื่มหนัก #ทานหนัก #ทานฮ๊อกเกตไธโอน #ดูแลตับวันละ1เม็ด #ฮ๊อกเกตนามูจากเกาหลี #ช่วยทำให้ตับดี #ฮ๊อกเกตไธโอน #สุขภาพ​ดี #Heokkaetione
#กดลิ้งค์รับข้อมูล
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage