เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 27 .. 66 ฝ่ายโจทก์ และฝ่ายจำเลย ในคดีน้องชมพู่ได้เดินทางมาที่ศาลจังหวัดมุกดาหาร เพื่อนัดสืบพยานวันสุดท้าย หลังเริ่มสืบพยานมาตั้งแต่วันที่ 30 มิ.. 65 เป็นเวลากว่า 1 ปี 

ซึ่งวันนี้เป็นการสืบพยานฝ่ายจำเลยอีก 4 ปาก รวม 20 ปาก ส่วนพยานฝ่ายโจทก์ มีทั้งหมด 47 ปาก ยังไม่รวมพยานวัตถุ 


สำหรับวันที่
27 .. 66 ถือเป็นวันสุดท้ายในการสืบพยานของศาลชั้นต้น ซึ่งก่อนหน้านี้อัยการมุกดาหาร แจ้งข้อหานายไชย์พล วิภา หรือ ลุงพล ได้แก่ 1.เจตนาฆ่าโดยเล็งเห็นผล 2.ทอดทิ้งเด็กอายุไม่เกิน 9 ปี เป็นเหตุให้เด็กถึงแก่ความตาย 3.กระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณพบศพก่อนชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น ส่วนนางสมพรหลาบโพธิ์ หรือ ป้าแต๋น ถูกแจ้ง 1 ข้อหา กระทำการใดๆ แก่ศพหรือสภาพแวดล้อมในบริเวณที่พบศพก่อนชันสูตรพลิกศพเสร็จสิ้น 

โดยคดีนี้ ลุงพล ได้ประกันตัวออกมา และทางศาลได้สืบพยาน ทั้งฝ่ายโจทก์ ฝ่ายจำเลยมาโดยตลอด ซึ่งการสืบพยานวันที่ 27 .. ที่ผ่านมา เป็นพยานฝ่ายจำเลยโดยถือว่าเป็นวันสุดท้าย ใช้เวลาตลอดทั้งวัน จนกระทั่ง 17.00 .ได้สืบพยานเสร็จ ฝ่ายโจทก์พร้อม ทั้งพ่อ แม่ของน้องชมพู่ มอบหมายให้ทนายความ เปิดเผยว่า หลังจากสืบพยานมาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นพยานฝ่ายจำเลย ฝ่ายโจทก์ พยานเอกสาร พยานบุคคล วันนี้ได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ต่อไปกระบวนการของศาลได้มีการนัดฟังคำพิพากษา ในวันที่ 31 .. 66 เวลา 10.00 .

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“พี่เตี้ย มช.” ได้รับความยุติธรรม หลังศาลสั่งจำคุก ส.ต.ท. 6 เดือน ไม่รอลงอาญา

“ธัญญ่า” บุกบาร์โฮสต์ งานนี้สามี “เป๊ก สัญชัย”ต้องตามเฝ้า

 

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า หรือโฟมลดสิว นวัตกรรมใหม่ที่คิดค้นเพื่อปกป้องผิวจาก PM 2.5 เชื้อไวรัสและแบคทีเรีย ด้วยนวัตกรรม Exo-P จุลินทรีย์ธรรมชาติจากประเทศฝรั่งเศส ทำหน้าที่เป็นเกราะใส ให้ผิวปลอดภัยจากฝุ่น
และบำรุงด้วยเซรั่มสาหร่ายสีน้ำตาลรวมทั้งป้องกันการเกิดสิว ลดอาการผิวอักเสบ
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

รู้สึกอ่อนเพลีย ปวดชายโครงขวา หรือไม่ ถ้าใช่มาทางนี้ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าวขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม
ของ Tvpool นั่นคือ Heokkaetione Complex ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ รวมทั้งสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับ
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage