เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เตรียมเรียก พระเอกหนุ่ม “มาริโอ้” เข้าให้ปากคำ พร้อมนำหลักฐานมาแสดงยืนยันความบริสุทธิ์ หลังถูกโยงแก๊งสวมทะเบียนรถ หลังเจ้าตัวออกสื่อว่า “ตนตกเป็นเหยื่อ”

หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดปฏิบัติการ “พลิกถนนล่า รหัสโจรกรรม” สามารถจับ 2 ผู้ต้องหาแก๊งสวมทะเบียนรถ โดยทำการปูพรมยึดรถได้ 65 คัน มูลค่ากว่า 77 ล้านบาท และมีชื่อของ “มาริโอ้ เมาเร่อ” พระเอกหนุ่มเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย

ล่าสุดวันที่ 6 ส.ค. 2566 พล.ต.ต.อำนาจ ไตรพจน์ รองผบช.สอท เปิดเผยว่า ทางชุดทำงานได้มีการออกหมายเรียกนักแสดงหนุ่มเข้าให้ปากคำแล้ว ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค. ที่ผ่านมา และยังไม่ได้มีการให้การเป็นลายลักษณ์อักษร

ทางด้านพระเอกหนุ่ม ได้มีการพูดคุยให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวนในเบื้องต้นว่า “ซื้อรถต่อมาอีกทอดหนึ่ง ไม่ใช่การซื้อซากรถแล้วนำมาประกอบ เป็นการซื้อรถมาพร้อมกับเอกสารทะเบียนเล่ม จึงไม่รู้ว่าเป็นของจริงหรือของปลอม ซึ่งในส่วนนี้เพื่อความชัดเจนจะต้องเรียกนักแสดงหนุ่มให้ปากคำ พร้อมนำเอกสารหลักฐานมาแสดง ซึ่งต้องรอการประสานจากเจ้าหน้าที่อีกครั้ง

นอกจากนี้ยังต้องสอบพยานแวดล้อม รวมทั้งพยานบุคคลที่ 3 ที่ดาราหนุ่มอ้างว่ามีการติดต่อซื้อขายกัน เพื่อให้ได้ข้อมูลที่ชัดเจน เพื่อนำมาดูด้วยว่ามีเจตนาว่าซื้อโดยไม่รู้ว่ารถคันนี้เป็นรถไม่ถูกต้อง หรือรู้อยู่แล้วแต่ตั้งใจ จงใจซื้อ โดยยังไม่เชื่อในคำให้การทั้งหมดของนักแสดงหนุ่ม
ในส่วนของการขยายผล พบว่ามีกลุ่มที่มีรถโบราณที่ไม่ได้จดทะเบียนเป็นรถเถื่อนและแอบสวมทะเบียนทำผิดกฎหมายกว่า 50 คัน ทางชุดพนักงานสืบสวนสอบสวนกำลังขยายผลจับกุม โดยจะจับกุมเครือข่ายรายใหญ่ให้ได้ ซึ่งกลุ่มเหล่านี้มักจะนำซากมาจากที่อื่นแล้วนำมาประกอบก่อนจะจดทะเบียนปลอม และขายให้กับผู้ที่ชื่นชอบทั้งที่ผิดกฎหมาย

โดยในวันพรุ่งนี้ 7 ส.ค. จะเรียกชุดทำงานและพนักงานสอบสวน หารือวางแนวทางในการขยายผลเพื่อที่จะสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป

 

ข่าวอื่น ๆ ที่น่าสนใจ

อุ้มเคลื่อนไหวแล้ว ! หลังจากที่ “บอล” โพสต์สารภาพผิด จับตาดูความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต่อ

‘วิโรจน์’ โพสต์เรียกสติ ‘เพื่อไทย’ ระวัง 2 ลุงให้ดี ถ้าคิดได้ “รีบกลับมาให้ไว เรือลำนี้ยังรอนายอยู่”

ขอแนะนำ

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ ให้เซรั่มสีน้ำตาลจากฝรั่งเศสเข้าบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส ที่ใช้นวตกรรมencapsulate กันแดดและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน และป้องกันการเกิดสิวด้วยซีโบเคลียร์จากสวิส

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลีย ง่วงทั้งวันท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ หรือตับอักเสบ อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ที่จะช่วยบำรุง ฟื้นฟู และลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage