เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังจากที่สาว “เมย์ พิชญ์นาฏ” ประกาศข่าวดี กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ในปลายปี งานนี้ “หนิง ปณิตา” พี่สาวคนสนิท ดีใจสุดๆ ที่เห็นน้องสาวจะเป็นฝั่งเป็นฝาแล้ว พร้อมกับทวงเงินตามที่สัญญาผ่านสื่อ หลังเคยตกลงกันไว้ว่าถ้าใครแต่งงานก่อนซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” จะต้องจ่ายเงินให้อั้ม 1 แสน และให้หนิง 5 หมื่นบาท รวมทั้งสัญญาการเลี้ยงข้าวสิ้นสุดลงด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถามถึง เมย์-พิชญ์นาฎ ในที่สุดก็เตรียมแต่งงาน? 

“ในที่สุดก็เป็นฝั่งเป็นฝาสักที ในที่สุดภาระในการเลี้ยงข้าวของหนิงก็จะจบไป เรามีดีลในเรื่องข้อตกลงว่าถ้าตราบใดที่ยังไม่มีสามีเป็นตัวเป็นตน เวลาเจอกันเราก็จะเป็นคนเลี้ยงเขา สัญญานี้ก็จบสิ้นลงแล้วและช่วยกรุณานำเงิน 100,000 บาท ไปจ่ายคุณอั้ม พัชราภา และ 50,000 บาท มาจ่ายหนิงตามข้อตกลงด้วยนะคะ ทวงออกสื่อเลย เพราะตอนที่ตกลงกันไว้เขาบอกว่ายังไงเขาก็ไม่มีทางเสีย เรื่องที่เขาจะแต่งงาน”

ตอนจะมีข่าวดีเขามาเล่าให้ฟังไหม? 

“เขาก็โทรมา นี่พี่ หนูมีเรื่องจะบอกพี่จะดีใจกับหนูไหม หนูกำลังจะแต่งงานแล้วนะหนิงก็บอกว่า ฮะ! เอาจริงดิ คือไม่เชื่อ แต่ก็เกิดขึ้นจริงๆ แล้วเราก็ดีใจด้วย (คู่นี้เป็นยังไงบ้างเท่าที่เราเห็น?) เมย์เป็นคนที่ทุ่มเทในเรื่องความรักมาตลอด จนมีแฮชแท็กว่า #ก็ว่าจะไม่รัก เพราะเขาเป็นคนทุ่มเท ก็เชื่อว่าจะเป็นหนึ่งในอีกความรักที่เขาจะทำมันได้ดี”

เมย์บอกว่าเพื่อนดีใจยิ่งกว่าตัวเขาเองอีกที่มีวันนี้?

“ก็เพราะแรกสุด ดูเหมือนไม่มีวี่แวว แต่สุดท้ายก็นั่นแหละโชคชะตามันฝืนกันไม่ได้หรอก อนาคตเราไม่มีโอกาสรู้ว่าอะไรมันจะเกิดแต่พอมันเกิดเรื่องดีๆ แล้ว หนิงว่าพวกเราก็ร่วมกันยินดี”

เห็นว่างานนี้จะเป็นการรวมตัวของเพื่อนเจ้าสาวตัวท็อป? 

“น่าจะใช่นะ ตอนนี้แจกผ้าให้แล้ว เอาผ้าไปตัดชุดงานเย็น งานเช้าเห็นโหวตกันอยู่ในกรุ๊ปว่าจะเอาชุดประมาณไหน หนิงอะไรก็ได้ก็โหวตกันไปเลย”

รวมตัวท็อปแล้ววันงานน่าจะวุ่นวายไหม? 

“หนิงว่าไม่หรอก งานที่มันเป็นงานของเพื่อนใครทำให้เกิดปัญหาความวุ่นวายทำให้เพื่อนกังวลมันก็ไม่ใช่ หนิงเชื่อว่าทุกคนก็เต็มที่ (จะแข่งกันสวยไหม?) เรื่องแข่งกันสวย แล้วแต่ใครมอง หนิงอาจจะมองคนนี้สวย แต่คนอื่นอาจจะมองอีกคนสวยก็ได้ (กลัวเพื่อนสวยแย่งซีนเจ้าสาวไหม?) ไม่หรอก เจ้าสาวเขาก็ฟิตออกกำลังกาย ทำนู่นทำนี่”

ในฐานะที่เราผ่านชีวิตแต่งงานมาก่อนมีแตะมือกันไหมว่าดูแลตัวเองยังไง? 

“หนิงเชื่อว่าเรื่องอย่างนี้ด้วยประสบการณ์ อายุที่ใช้ชีวิตมาผ่านการผิดหวัง สมหวัง เชื่อว่าทุกคนรู้ว่าจะต้องทำอะไร ณ อายุก็ไม่ใช่น้อยๆ เลข 4 กันหมดแล้ว มันไม่ใช่เด็กๆ อายุ 20 ต้นๆ ที่จะมาคุยกันว่าเราจะต้องทำยังไง ประสบการณ์ชีวิตของหลายๆ คน มันก็สอนให้รู้ว่าทำแบบนี้มันไม่ดีนะ หนิงว่าเขาเอาตัวรอดแน่นอน เดี๋ยวก็รอดูว่างานจะออกมาเป็นยังไง”

ขอแนะนำพิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage