เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“แก้ม ลูกไก่ทอง” ยกสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาหมด ระบายความในใจดราม่าปังชา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด เมื่อวันที่ 1 ก.ย.66 น.ส.แก้ม กาญจนา เจ้าของร้านลูกไก่ทองและปังชา เปิดใจในรายการโหนกระแส ทางช่อง 3 ดำเนินรายการโดยพิธีกรดัง หนุ่ม กรรชัย เพื่อชี้แจงถึงกระแสดราม่าปังชาที่มีการละเมิดลิขสิทธิ์และมีการเรียกค่าเสียหายกับร้านขนมอื่นๆ เป็นเงินกว่า 100 ล้านบาท โดยมีกลุ่มร้านชาที่โดนยื่นโนติสเดินทางมาร่วมรายการด้วย

น.ส.แก้ม เปิดใจทั้งน้ำตา พร้อมยกมือไหว้กลุ่มร้านชาที่โดนยื่นโนติสว่า ขอโทษทุกคนที่โดนส่งโนติส ความจริงอยากไปหาร้านปังชาที่จ.เชียงราย แล้ว ตั้งแต่ก่อนเกิดเรื่อง โดยอยากขอโทษที่ทำให้นอนไม่หลับ ทั้งหมดเป็นความผิดพลาด โดยไม่คิดทำร้ายใคร อยากให้ตนทำอะไรก็บอก จากนี้ให้คนไทยสามารถใช้คำว่า “ปังชา” ได้

ด้านเจ้าของร้านชาที่เชียงราย กล่าวว่า อยากถามถ้าไม่มีข่าวเกิดขึ้น และตนได้รับโนติสมา ก่อนนำเงิน 102 ล้านไปให้ คุณจะรับเงินก่อนนี้หรือไม่

ด้านน.ส.แก้ม ยืนยันว่า ไม่เคยคิดรับเงินจำนวนมาก แต่คิดเรื่องภูมิปัญญาที่คิดน้อยไปหน่อย โดยรู้สึกผิด ไม่มีเจตนาจะไปแกล้งร้านเล็กๆ แต่อาจคิดน้อยเกินไป ถ้าจะฟ้องกลับก็น้อมรับในสิ่งที่จะโดนกระทำ โดยอยากขอโทษที่ตัวเองบ้าเรื่องสิทธิบัตรมากเกินไป

ขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
ทาทับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ลดป้องกันการเกิดสิวได้ทั้งวัน
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ท่านอาจเป็นไขมันพอกตับเพื่อป้องกัน ขอเสนอ อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage