เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

กรมราชทัณฑ์ชี้ชัดคลิปทอยทอยทีมงานไม่ได้ให้เช็คคลิปก่อนเผยแพร่ จ่อเอาผิดโกบอย

กรมราชทัณฑ์ชี้แจง คอนเทนต์เปิดหน้า ทอยทอย อดีตดาราจ้วงแฟนสาวดับ ย้ำชัดผิดกฏระเบียบ ไม่ยอมให้ดูคลิปก่อนลง

วันที่ 14 ..2566 กรมราชทัณฑ์ ได้ออกเอกสารข่าว จากกรณีมีการเผยแพร่คลิปวีดิโอผ่านรายการเพจโกบอยครัชเมื่อวันที่ 12 ..ซึ่งมีการสัมภาษณ์ผู้ต้องขังเรือนจำพิเศษมีนบุรี โดยเนื้อหาผู้ต้องขังยินยอมเปิดเผยชื่อ และนามสกุลจริงของตนเอง พร้อมเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่พาดพิงถึงผู้เสียชีวิตและบุคคลที่สามส่งผลกระทบต่อผู้เสียหาย นั้น

กรมราชทัณฑ์ ขอเรียนว่า ที่ผ่านมาทางทีมงานโกบอยครัช ได้ขออนุญาตเข้าไปจัดกิจกรรมและขอถ่ายรายการต่างๆอย่างต่อเนื่องในหลายเรือนจำ โดยรายการส่วนใหญ่จะเป็นกิจกรรมสร้างสรรค์และเป็นไปในเชิงให้แง่คิดและบทเรียนที่ผู้ต้องขังได้รับจากการกระทำความผิด

พร้อมทั้งการกลับตัวเป็นคนดีของสังคม ซึ่งเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของกรมราชทัณฑ์ โดยกรมราชทัณฑ์ หวังว่าสังคมจะได้ข้อคิดจากผู้กระทำความผิด และเตือนสติ เพื่อเป็นอุทาหรณ์สอนสังคมมิให้ทำเป็นเยี่ยงอย่าง

อย่างไรก็ดีในครั้งนี้เนื้อหาการสัมภาษณ์ผู้ต้องขังที่ก่อเหตุได้ส่งผลกระทบต่อครอบครัวของผู้เสียหาย ในกรณีนี้ ภายหลังจากการถ่ายทำเสร็จสิ้น ก่อนการเผยแพร่คลิปวีดิโอ ทางทีมงานโกบอยครัช ไม่ได้ส่งคลิปวีดิโอให้กรมราชทัณฑ์ตรวจสอบ ก่อนนำไปเผยแพร่สู่สาธารณชน

ถือเป็นการไม่ปฏิบัติตามระเบียบกรมราชทัณฑ์ ว่าด้วยการสัมภาษณ์ การถ่ายภาพผู้ต้องขังและการถ่ายภาพยนตร์หรือ วีดิทัศน์ที่เกี่ยวกับผู้ต้องขังและเรือนจำ ..2564 รวมทั้งการเปิดเผยชื่อ นามสกุล ของผู้ต้องขังที่ให้สัมภาษณ์โดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจากผู้ต้องขัง

ขณะนี้ทางเพจโกบอยครัชได้ลบคลิปวีดิโอดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว ทั้งนี้ กรมราชทัณฑ์จะได้พิจารณาดำเนินการสอบสวนข้อเท็จจริงและดำเนินการกับทีมงานโกบอยครัช และผู้เกี่ยวข้องตามกฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับ ต่อไป

กรมราชทัณฑ์ ขอยืนยันว่า ยังคงมุ่งเน้น และให้ความสำคัญเกี่ยวกับการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารที่เป็นประโยชน์ให้กับสังคม และสื่อมวลชนที่มีส่วนร่วมในการเผยแพร่ เพื่อสร้างความเข้าใจที่ถูกต้องให้กับประชาชน

โดยกรมราชทัณฑ์จะดำเนินการปรับปรุงแก้ไขพิจารณาในเรื่องดังกล่าวให้เกิดความรัดกุมมากยิ่งขึ้น และจะตรวจสอบเนื้อหาของทุกรายการก่อนเผยแพร่ออกสู่สาธารณชน

ข่าวอื่น ที่น่าสนใจ

ช็อกโหดจัด เรื่องนี้ถึงตำรวจ ดาราชาย ทำร้ายแฟนสาว หลังฝ่ายหญิงจับได้แอบซุกกิ๊ก มีโลกเพิ่มอีก5ใบ

อ่ะว่าก็ว่าป๋อ ณัฐวุฒิโพสต์ภาพอดีต ลั่น! เข้าใจแล้วทำไมจีบใครไม่ติดเลย

หากรู้สึกอ่อนเพลียง่วงนอน ซึ่งเป็นอาการเริ่มต้นของไขมันพอกตับ
ขอเแนะนำอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยบำรุงตับย้ำสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetion

ขอแนะนำ
ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวระดับเคาน์เตอร์แบรนด์ชั้นสูง

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว มาสต์ทิ้งไว้30วิ
แล้วล้างออก เติมเซรั่ม24พลัส ลบรอยเหี่ยวย่น
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ที่กันแดดและPM2.5 บำรุงและป้องกันการเกิดสิว

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข็มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/