เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ดราม่าเดือด! ด้อมส้มผิดหวัง “แอฟ” คบ “นนกุล” ประกาศขอเลิกติดตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด ท่ามกลางข่าวที่น่ายินดี เปิดตัวคู่รักใหม่ของวงการบันเทิง หลัง “นนกุล ชานน สันตินธรกุล” ออกมายืดอกรับเต็มๆ จีบ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” นางเอกสาวรุ่นพี่ ที่มีข่าวกันไปก่อนหน้านี้ โดยรักครั้งนี้จริงจัง ถึงขั้นหากเลื่อนสถานะเป็นแฟน การเป็นภรรยาก็ติดจรวดแน่นอน

อย่างไรก็ตาม ข่าวดังกล่าว สร้างความผิดหวังแก่ด้อมส้ม ที่เคยลุ้นแอฟให้ลงเอยกับ “ทิม พิธา ลิ้มเจริญรัตน์” อดีตหัวหน้าพรรคก้าวไกลเป็นอย่างมาก ภายหลังข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไปตามสื่อออนไลน์ ด้อมส้มก็ได้เข้าไปวิพากษ์วิจารณ์ซัดแรง ประกาศขอเลิกติดตาม เพราะรับไม่ได้ที่แอฟตัดสินใจเลือกคบกับนนกุล พระเอกรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่า ข้องใจทำไมเลือกรุ่นลูกมาเป็นแฟน รวมทั้งบางรายยังบอกว่าไม่ค่อยอิน ไม่ฟินเท่าพ่อส้ม , อายุห่างกันขนาดนี้จะไปรอดเหรอ? งานนี้เหล่าสาวกที่รักและเชียร์แอฟกับนนกุล ต่างเข้าไปช่วยปกป้องเจ้าตัวเป็นจำนวนมาก

ปัญหาคนปัจจุบันและคุณคือทำงานหนัก เครียด ทานสารพัดเนื้อสัตว์ ผัก ผลไม้ ที่ปนเปื้อนสารพิษทุกวัน
จึงจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุญจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/