เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตคอมเมนท์สนั่น! ท้าวศรีสุดาจันทร์ เวอร์ชั่น “ใหม่ ดาวิกา” กับท่าพับเป็ดในตำนาน ในฉากถวายตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาหล่ะค่ะ ล่าสุด เปิดทีเซอร์ผลงานเรื่องล่าสุดของ ใหม่ ดาวิกา กับ oneD Original ทำเอาฮือฮา ผลงานแนวพีเรียดย้อนยุค ซึ่ง ใหม่ รับบท ท้าวศรีสุดาจันทร์ ซึ่ง ใหม่ เจริญปุระ เคยรับบทนี้ไว้เป็นตำนานมาแล้ว ล่าสุด ใหม่ ดาวิกา พูดถึงตัวอย่างละครเรื่องใหม่ของตัวเอง ปล่อยออกมาแล้ว ว่า “เอาจริงๆ ใหม่ไม่รู้เลยว่าจะมีการสปอยเมื่อวาน ใหม่ก็ได้เห็นตัวทีเซอร์พร้อมกับทุกคน เซอร์ไพรส์มากๆ ไม่คิดว่าช่องวันจะปล่อยเร็วมากๆ คิดว่าจะเป็นปีหน้าค่ะ (หยอดมานิดเดียวเป็นแค่น้ำจิ้ม?) เป็นอะไรที่เราไปถ่ายกันมา คือของใหม่ยังไม่เปิดกล้อง ดีใจมากที่ทุกคนได้เห็นเพราะเป็นเรื่องราวที่ใหม่รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ถ่ายทอดตำนานนี้ ดีใจมากๆ”

ชื่อเรื่องอะไร?
“บอกได้แล้วเหรอ ได้เหรอค่ะ (ยิ้ม) ก็เป็นตำนานหนึ่งที่เรียกว่ามีอยู่จริง ถ่ายทอดอีกมุมหนึ่งผ่านมุมมองของผู้หญิง มีอะไรที่เห็นในตัวอย่างก็คือท่าพับเป็ด ท่านี้เป็นท่าถูกถามมาแต่แรกเลยว่าใหม่ทำได้ไหม ใหม่ก็รีบส่งกลับไปเลยว่า ทำได้ค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ท่าคนเล่นโยคะก็จะเล่นท่านี้ ก็พอจะทำได้ ตอนที่ช่องถามทางพี่เกล้ามา ใหม่ก็ขอแป๊บหนึ่งแล้วลงไปทำ ก็ตอบไปโอเคทำได้ พร้อมค่ะ ปวดหลังมากทุกคน เอาจริงๆ พับเป็ดกันไม่กี่นาทีใช่ไหม แต่ใหม่ทำอยู่ครึ่งวัน ต้องเอาแผ่นร้อนมาแปะหลัง ปวดหลังไปเลยค่ะ เข้าใจความยากลำบากมากเลย

อยากให้ทุกคนตั้งตารอ มีพี่ๆ ที่ใหม่ยังไม่เคยร่วมงานด้วยค่ะ ก็เซอร์ไพรส์มาก ใหม่ยังชอบเลย เปิดกล้องปีหน้าค่ะ ใหม่แวะไปถ่ายหนังก่อนเรื่องหนึ่ง ค่อยมาถ่ายเรื่องนี้ อยากทำทีละโปรเจกต์ไม่อยากทำพร้อมกัน ฝากด้วยนะคะ ใครเห็นทีเซอร์แล้วชอบก็คอมเมนต์กันได้ค่ะ อยากเปิดกล้องเร็วๆ อยากให้ทุกคนได้ดูแล้วค่ะ”

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้เครียด และสารพิษจากอาหารทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/