เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner


ถึงกับปล่อยโฮเลยเชียว
กับนักร้องลูกทุ่งสาว จอยบียอนด์ ตัดสินใจมูเตลูส่งท้ายปลายปี ด้วยการไปนั่งสมาธิกับศพอาจารย์ใหญ่ที่วัดป่าแห่งหนึ่งจังหวัดพิจิตร ซึ่งก็มีเหล่าศิลปินดาราชื่อดังระดับซุปเปอร์สตาร์หลายคนก็เคยแวะเวียนเข้าไปทำพิธีมูเตลูกับศพอาจารย์ใหญ่แห่งนี้มาแล้ว

ด้านนักร้องลูกทุ่งสาวจอยบียอนด์ถึงกับสติแตกอยากวิ่งหนีเพราะโดนผีหลอกตลอดระยะเวลาที่นั่งสมาธิ เตือนหากใครจิตไม่แข็งพออย่าริลองของ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ตอนตัดสินใจไปนั่งสมาธิกับศพอาจารย์ใหญ่ เพราะมาจากการชักชวนของคนในวงการนี่แหละ ซึ่งเขาบอกว่าไปมาแล้วกลับมาปังมาก ประสบความสำเร็จ มีดารา นักร้องหลายคนก็ไปทำที่นี่ ซึ่งถ้าเอ่ยชื่อมาคือระดับซุปตาร์ทั้งนั้น

จอยก็เลยตัดสินใจไป ด้วยเพราะเราทำงานในวงการบันเทิง มันก็จะมีเรื่องมูเตลูปรกติอยู่แล้ว

พอไปถึงวัด ช่วงบ่ายจะมีการนั่งสมาธิ เดินจงกลม ยุบหนอ พองหนอ ปกติ จากนั้นก็จะมีพิธีเปิดญาณ ซึ่งทุกคนจะต้องทำเพราะถ้าจิตเรายังไม่บริสุทธิ์ ญาณเรายังไม่เปิด เราจะเข้าไปนั่งสมาธิกับอาจารย์ใหญ่ในป่าช้าไม่ได้ สรุปจอยก็ผ่านพิธีเปิดญาณ

พอถึงช่วงเวลา2ทุ่ม ถึงเวลาที่จะเข้าป่าช้า ต้องบอกว่าบรรยากาศหน้ากลัวมาก มืดสนิท สองข้างทางเป็นคูน้ำ ลักษณะคล้ายๆคันนา มีต้นไม้เล็กใหญ่เต็มป่า เสียงเงียบสนิท พอไปถึงที่ๆเราจะต้องนั่งสมาธิเป็นลักษณะโกดังเก็บศพ มีศพอยู่ในโลงแก้ว มีรูปลักษณะรูปตั้งหน้าศพเต็มไปหมด

ต้องบอกว่าอยากจะถอดใจ ไม่นั่งแล้ว ไม่เอาแล้วเพราะมันน่ากลัวจริงๆ แต่สุดท้ายเราก็ต้องนั่งเพราะไหนๆก็มาแล้วอยากปังอยากสำเร็จก็ต้องอดทน ดารา นักร้องหลายคนที่ดังๆก็ผ่านพิธีนี้มาแล้ว

หลังจากที่ทุกคนที่มาส่งเรากลับออกไป ปล่อยให้เรานั่งสมาธิคนเดียว นั่งอยู่ในกลดพระธุดงค์ ต้องบอกว่าอยากจะกรี๊ด อยากจะร้องไห้ อยากจะวิ่งหนี แต่ทำไม่ได้เพราะมันเป็นกฏของทางวัดห้ามเราออกจากกลดพระเด็ดขาด มีการสวดปลุกผี ท้าทายให้ผีออกมาหลอก

 

ระหว่างนั้นเสียงเปิดฝาโลง เสียงเคาะโลง เสียงพูด เสียงคนเดินรอบตัวเรามาเต็มไปหมด เขาห้ามลืมตา เราก็ไม่กล้าลืม ได้แต่ท่องหนอๆๆๆๆในใจ เขาบอกว่าวิญญาณเหล่านี้คืออาจารย์ใหญ่เขาออกมาช่วยเรากำหนดจิตให้อยู่ในสมาธิ

บอกได้เลยว่าหากใครไม่เชื่อเรื่องผี ให้ไปนั่งสมาธิที่วัดป่าแห่งนี้ได้เลยที่พิจิตร หลอนจริงๆ พอนั่งได้ถึง2ชั่วโมงตามกำหนด ก็จะมีคนมารับเรา ปล่อยโฮเลยค่ะ โดนผีหลอกตลอด2ชั่วโมง จากนั้นเขาก็ให้เราขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ได้เลย

ขอเตือนนะคะ สำหรับพวกสายมู จิตไม่แข็งอย่าริลองของแบบนี้มันอาจทำให้เราสติแตกได้ แต่ถ้านั่งผ่านได้บอกได้เลยว่าจากนี้ไปเราคงไม่ต้องกลัวอะไรอีกแล้ว มันทำให้เรามีสมาธิมากขึ้น มีสติมากขึ้น จากนี้ไปก็จะคอยดูว่าสิ่งที่เราขอไปจะสำเร็จไหม แต่เพื่อนที่ไปนั่งด้วย เขาสำเร็จแล้วนะ รุ่งขึ้นอีกวันเขามีข่าวดีกันเลย สำเร็จในสิ่งที่ขอ

 

 

คำแนะนำ อย่าปล่อยให้ความเครียด และสารพิษจากอาหาร สารพิษจากมลภาวะรอบๆตัวคุณ ทำร้ายสุขภาพคุณทุกวัน เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่คัดกรองของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage