เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตอบแล้ว! หนุ่ม กรรชัย เผยสาเหตุไม่เชิญ ลุงพล ออก “โหนกระแส” หลังศาลตัดสิน..?

โดนแฟนคลับของ ลุงพล โจมตีอย่างดุเดือด สาเหตุเพราะ หนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย ไม่เชิญลุงพล มาชี้แจงถึงเรื่องคดีน้องชมพู่ ในรายการ โหนกระแส ซึ่งล่าสุดได้เจอพิธีกรคนเก่ง ผู้สื่อข่าวถามถึงสาเหตุที่ไม่เชิญ ลุงพล มาออกโหนกระแส

กรรชัย เผยว่า “ผมเคยพูดในรายการไปแล้ว ผมเป็นคนที่สัมภาษณ์ลุงพลเป็นคนแรก ลุงพล ออกทีวีครั้งแรกก็ออกกับผม ผมเป็นคนที่นั่งกับลุงพลครั้งแรก และผมสัมภาษณ์แกตลอด จนกระทั้งศาลตัดสินแล้ว ผมเชิญคู่กรณีของลุงพล คือคุณพ่อคุณแม่ของน้องชมพู่ ผมเชิญพยานมาออก ผมเชิญนักวิเคราะห์มาออก แต่ไปได้เชิญลุงพล

ถามว่าเชิญไหม ผมติดต่อไปนะ แต่ผมจะให้ลุงพลมาสัมภาษณ์ซึ่งไม่ใช่กับตัวผมเอง เป็นคนอื่นสัมภาษณ์ แฟนคลับจะมาด่าผมว่าทำไม แต่เรื่องนี้มันซีเรียตตรงที่ว่า ตัวผมเองเป็นพยานฝั่งโจทย์ คือฝั่งแม่ชมพู่

เพราะทุกครั้งที่ผมสัมภาษณ์ลุงพล หรือว่าหลังจากสัมภาษณ์ไปแล้วลุงพลพูดอะไร ผมเองก็ให้ความร่วมมือกับตำรวจ แล้วตำรวจให้ผมเซ็นเป็นพยานของสำนวนในชั้นต้น

ลองคิดดูนะ ผมเป็นพยานฝ่ายโจทย์ แล้วไปสัมภาษณ์จำเลย มันเหมาะสมหรือเปล่า พยานสำนวนของโจทย์ ไปนั่งสัมภาษณ์จำเลย มันไม่เหมาะ ถามว่าสัมภาษณ์ได้ไหม ได้นะ มันสง่างามไหม มันก็ไม่ดี

เพราะฉะนั้นผมเลยรู้สึกว่ามันไม่ได้ ก็เลยคิดว่าไม่ควรมีการสัมภาษณ์ระหว่างผมกับลุงพลต่อไป จนกว่าเรื่องราวจะผ่านไปแล้วนานๆ อันนี้ก็เป็นข้อจำกัดว่าอันนี้ผมไม่เอา หรือว่าเรื่องอื่นๆ ก็ไม่มีนะ ส่วนใหญ่โหนกระแสก็ทำได้หมด ขอให้เป็นกระแส ก็ทำได้หมด”

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หนุ่ม กรรชัย” หลุดปากเรื่องนี้…!! #อย่าให้พ่อต้องเล่า
กรรชัยถึงกับเอ่ยปาก!? นางเอกดังคนนี้ไม่ต้องมาออกโหนกระแส!

ปัจจุบันหลายคนชอบนอนดึกกันจนติดเป็นนิสัย จะให้แก้ก็ยากเย็น แต่หารู้ไม่ว่ายิ่งนอนดึก ยิ่งเสี่ยงต่อภาวะไขมันพอกตับ และโรคตับอื่นๆ อีกหลายชนิด! เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/