เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คู่รักชื่อดังอย่างตั๊ก-นุ้ย สุดจะทน! แจ้งความเรื่องเพื่อนบ้านผู้ป่วยจิตเวช

วันนี้ที่ผ่านมา คู่รักรุ่นใหญ่ ได้แจ้งความเกี่ยวกับปัญหาที่เกิดขึ้นกับเพื่อนบ้านผู้ป่วยจิตที่อาจเป็นอันตรายต่อความปลอดภัยและสันติภาพของชุมชน ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม ผู้มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงไทยได้ประกาศผ่านทางช่องทางของสื่อสังคมออนไลน์และได้รับความสนใจจากสาธารณชนทั่วไป

ตามคำโพสต์ที่แชร์ผ่านบัญชีอินสตาแกรมของนายตั๊ก ศิริพร หรือ tucknuipooh ได้เผยแพร่เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในชุมชนของตนเอง โดยเขาได้กล่าวถึงปัญหาที่เกิดขึ้นกับเพื่อนบ้านผู้ป่วยจิตที่อาจมีพฤติกรรมที่ไม่คาดคิด ซึ่งอาจส่งผลกระทบต่อความสงบสุขในบ้านของตัวเองและชุมชนรอบข้างได้โดยตรง

ตั๊ก ศิริพร เล่าเรื่องราวว่า บ้านตรงข้ามได้มีผู้ชายที่เป็นผู้ป่วยจิตที่มีพฤติกรรมการพูดที่ไม่สุภาพและเสียดสีต่อชาวบ้าน โดยเขามักจะนั่งหน้าบ้านและตะโกนด่าหยาบๆ ซึ่งสร้างความไม่สบายใจและความกังวลในชีวิตประจำวันของตัวเองและครอบครัว

นอกจากนี้ คู่รักยังได้ระบุว่า หลายครั้งที่ได้มีการแจ้งเหตุเรื่องนี้ให้กับญาติหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้องแต่ไม่มีการดำเนินการเพื่อแก้ไขสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเป็นเรื่องที่ก่อให้เกิดความเศร้าโศกและความไม่พอใจในการแก้ไขปัญหาให้เหมาะสม

ด้วยความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้น คู่รักตั๊ก-นุ้ย จึงตัดสินใจที่จะเข้าไปแจ้งความที่หน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อขอความช่วยเหลือในการแก้ไขสถานการณ์และความปลอดภัยสำหรับชุมชนของตนเอง

นอกจากนี้ คำแนะนำจากเหล่านักเชี่ยวชาญทางสุขภาพจิตได้รับการแนะนำให้หาคำปรึกษาจากทนายความหรือหน่วยงานที่เชี่ยวชาญในการดำเนินการเพิ่มเติมเพื่อความช่วยเหลือที่เหมาะสม

ข่าวนี้อาจมีผลกระทบต่อการตรวจสอบสถานการณ์ที่เกิดขึ้นในชุมชนและอาจสร้างแรงกดดันต่อหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้มีการดำเนินการอย่างเหมาะสมและรวดเร็วเพื่อความปลอดภัยและสันติภาพของทุกคนในชุมชนนี้ ทางสื่อและสาธารณชนก็สามารถเฝ้าสังเกต

ข่าวที่น่าสนใจ

แฟนคลับช็อก “ตั๊ก ศิริพร” ประกาศเลิกรับงานร้องเพลง โต้! คนแซะเลือกเยอะ เพราะไม่เคยลำบาก
จึ้งไม่ไหว “แม่ตั๊ก ศิริพร” ซีทรูอวดทรวดทรงจึ้งใจ กู้ร่างให้ผัว หลังโดนบลูลี่ อ้วนดำมันเป็นหนังปลาดุก