เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ทำเอาแม่ค้าออนไลน์ชื่อดังอย่าง พิมรี่พาย ถึงกับของขึ้น หลังมีชาวเน็ตรายหนึ่งได้ส่งข้อความบางอย่างเข้าไปขณะที่เธอกำลังไลฟ์สดขายของ ซึ่งไม่ได้เกี่ยวข้องกับการสั่งซื้อสินค้าแต่อย่างใด เป็นเหตุให้พิมรี่พายถึงกับลั่นออกสื่อว่าจะดำเนินการฟ้องร้องจำนวนเงิน 5 แสนบาท และให้โพสต์ขอโทษเป็นเวลา 365 วัน

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (20 มี.. 65) ส่งผลให้คลิปการไลฟ์สดขายของของ พิมรี่พาย กลายเป็นไวรัลบนหลาย แพลตฟอร์มทั่วโซเชียลอีกครั้ง ซึ่งจุดเริ่มต้นมาจากการที่ผู้ใช้งานโซเชียลรายหนึ่งได้ส่งข้อความเข้าไปหา พิมรี่พาย ขณะไลฟ์สดว่าจุดแข็ง ช่วยคนจน จุดอ่อน เหยียดคนจนทำให้ พิมรี่พาย ถึงกับเดือดหนัก และลั่นตรง กลางไลฟ์สดทันทีว่า

ไม่ได้เหยียดค่ะ ว่าคนที่มาว่าก่อน ไม่เคยเหยียดใคร ถ้าไม่เข้าใจไม่ต้องพูดดีกว่า ถ้าไม่เข้าใจว่าวันนั้นเกิดอะไรขึ้นอย่าพูดดีกว่า เพราะนี่ทำทุกอย่างตามเหตุตามผล และมีเหตุผลมากพอ ถ้าไม่เข้าใจอะไรเลยแล้วพิมพ์สนุก และยิ่งมาพิมพ์ในไลฟ์ด้วยนะ ระวังดี นะ นี่นักฟ้องอันดับหนึ่ง คอยดูเลย ใครจะหัวเราะทีหลังแล้วดังกว่า

ว่าจะไม่พูดแล้ว ทีมงานหลังบ้าน ทีมงานทนายความ 15 สำนักงาน ฟ้องไปทั้งหมด 7,000 เคส ติดต่อสำนักงานทนายความ ฟ้องเคสนี้เรียกเงิน 500,000 บาท เคสนี้เจ๊สั่งฟ้องค่ะ และเอาตาย บี้จนได้ เป็นแฟนคลับดี ไม่ชอบ หาตัวไม่อยาก ถ้าไม่รู้จริงแล้วโฆษณาทางอินเทอร์เน็ต ก่อให้เกิดความเสื่อมเสีย ก่อให้เกิดความเกลียดชัง แล้วก็เข้ามาที่ของเขาเนี่ย เตรียมตัวถือพานขันธ์ 5 เตรียมโพสต์ขอโทษ 365 วัน แล้วจ่ายตังค์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ประกาศชี้แจง! ยอมรับ”บ้ง”เอง

แดน วรเวช เปิดรัก 10 กว่าปี เคยเกือบเลิก แพทตี้