เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เรียกได้ว่านาทีนี้หลายคนต้องรู้จักสาว  “ตัวตึงระยองสาวเคาะถังที่กำลังโด่งดังใน Tiktok จนหลายๆคนแห่เปิดวาร์ปและให้ความสนใจเนื่องจากการเล่นดนตรีและการร้องเพลงที่เป็นเอกลักษณ์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แต่งานนี้กับมีคนในพื้นที่ออกมาเปิดความจริงอีกด้านตัวตึงระยองสาวเคาะถังคนดัง โดยได้ไปคอมเมนต์ตามเพจต่างๆ โดยระบุว่า แอดมินสมควรแก้ไขโพสนะคะ บุคคลอันตรายมากแถมยังมีอาวุธการลงโพสแบบนี้ ทำให้คนที่ไม่รู้จะเข้าไป หาแก แล้วถ้าเกิดอันตรายขึ้นมากับคนอื่นใครจะรับผิดชอบคะ ไม่ใช่การมา edit แก้เบาๆที่คอมเม้นท์ใต้โพสนะคะ ข่าวก็ออก คนในพื้นที่ก็เตือน.แอดมินช่วยพิจารณาโพสนี้ใหม่นะคะ ถ้ามีคนไปตามหาจากโพสนีและมีเด็กๆไปเข้าใกล้ แล้วเกิดเจ๊แกเอามีดแทงขึ้นมา จะทำยังไงคะ

อีกคนก็กล่าวว่า เราอยู่ในพื้นที่ เราเคยเจอกับตัวเอง แกมาขอเงิน ถ้าไม่ให้คือแกด่าเลย แล้วก็วิ่งเอาไม้ไปทุบรถ บางคันโดนทุบด้วยไม้ บางคันโดนทุบด้วยก้อนหิน ส่วนเคสที่เคยเกิดขึ้นหนักๆเลยคือ แกเปิดประตูรถแล้วเอามีดจะแทงคนอื่นเค้า.. เคยหายไปพักนึง นี่กลับมาอีกละ อยากให้ญาติเอาไปบำบัดและเอาไปรักษาค่ะ

ซึ่งชาวเน็ตต่างก็บอกว่าไม่ได้จะออกมาโจมตี แต่มาบอกให้รู้ไว้หลายๆคนจะได้รู้ล่วงหน้าเพราะตอนนี้เขากำลังดังและมีคนเข้าหาเยอะ จึงอยากเตือนอีกด้านให้รู้กันไว้ก่อนจะได้เข้าหาอย่างถูกต้องและระวังตัวเผื่อไว้ล่วงหน้า