เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวียร์ ศุกลวัฒน์ ว่าที่ปาป๊าป้ายแดง เผยคลิปทางช่องยูทูบของตัวเอง WEIRCATION EP.24 “พาต้าวเวียร์น้อยบุกขอนแก่นพระเอกหนุ่ม พา วิกกี้ภรรยากลับไปเยี่ยมบ้านสามีที่ขอนแก่น พาชมบรรยากาศที่บ้านโชว์รูปวัยเด็ก วัยรุ่นโชว์รูปครอบครัวครั้งแรก เจ้าตัวบอกว่า จำได้ว่าเข้ากรุงเทพฯไปถ่ายรูปเลย ที่อาร์ซีเอ ตื่นเต้นมากได้เข้าอาร์ซีเอ

ก่อนจะไปเยี่ยมคุณยายของเวียร์ อายุ 80 กว่า ซึ่งไม่สะดวกไปร่วมงานแต่ง เจ้าตัวเลยพาภรรยามาหาพร้อมหลานในท้อง ถึงบ้านไผ่ ที่ขอนแก่น พร้อมทั้งแวะไปสถานที่ความทรงจำวัยเด็ก ที่จะมากับพ่อแม่และพี่ชาย คือ บ้านสวนที่ขอนแก่น ที่มีศาลากลางน้ำ

จากนั้นอีกวัน หนุ่มเวียร์พาภรรยาไปเซอร์ไพรส์คุณปู่ ซึ่งยังไม่ได้เห็นพัฒนาการของหลานในท้อง เลยให้ได้เจอหลานครั้งแรก แต่งานนี้ภารกิจที่จะมาเซอร์ไพรส์ แต่โดนพ่อเซอร์ไพรส์กลับ เพราะป้าเล็กโทรไปบอกพ่อว่าลูกชายมา พ่อเลยรู้ก่อนไปอีก โดยให้คุณปู่ได้เจอหลาน และอวยพรหลานคนแรก เวียร์ หิ้วกระเพาะปลาไปฝากพ่อด้วย

เรียกว่ามาครั้งนี้ได้ไปหลายแห่ง งานนี้ เวียร์ ยังได้พาภรรยามารำลึกความหลัง ที่ .ขอนแก่น กับ ฉายา หนุ่มวิศวะหนุ่มหล่อ หอ16 ก่อน เวียร์ จะพา วิกกี้ มาที่วัดพระธาตุหนองแวง เพื่อมาไหว้ พี่เน พี่ชาย โดนบอกว่า แวะมาบอกพี่ชายว่ามีหลานแล้ว ด้าน วิกกี้ เผยขอให้คุ้มครองหลานด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อาร์สยาม ชี้แจงหลัง บุ๋ม ปนัดดา จ่อฟ้องศิลปินถูกแอบอ้าง แซะแรงท้องก่อนแต่ง

ออกมาเปิดใจครั้งแรก ซาร่า เผยไม่ยึดติดเรื่องแต่งงาน คุณแม่อยากให้มีลูก ดาราคนนี้ถึงกับมาคอมเมนต์