เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ล่าสุด บุ๊ค ณิชารีย์ แจงโอนเงินคืน “เอ พศิน” แล้ว หลังถูกแฉ ยันไม่เคยเอ่ยปากขอยืมเงิน..?

หลังจากที่นักแสดงรุ่นใหญ่ เอ พศิน ได้ออกมาเล่านิทานว่าสาวสวยคนหนึ่งยืมเงินไปซื้อกระเป๋าหรูกว่า 65,000 บาท แต่พอเลิกรากันไปแล้วก็ไม่ยอมคืนเงิน

โดย บุ๊ค ณิชารีย์ ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวในมุมของตนเอง ระบุว่า ขออธิบายในพื้นที่ของบุ๊คนะคะ เพราะเรื่องราวยังมีคนพูดถึงอยู่ และมันค่อนข้างกระทบต่อความรู้สึกของบุ๊ค บุ๊คจึงมาชี้แจงค่ะ บุ๊คไม่เคยเอ่ยปากขอ หรือยืมเงินมา ไม่ได้มีการบอกว่าวงเงินไม่พอหรือให้โอนให้ก่อนใดๆทั้งสิ้น

ซึ่งรายละเอียดมันเป็นเรื่องส่วนตัว และจากที่มาพูดถึงเรื่องเงิน 65,000 บาท ซึ่งเป็นจำนวนเงินจริงที่เคยได้รับมา ในวันที่ 11/4/66 และทันทีที่บุ๊คได้ทราบเรื่องเงินจำนวน 65,000 บาทถ้วนที่ได้มีการพูดถึง บุ๊คได้ทำการ โอนคืนให้ทันทีหลังจากทราบเรื่อง ในเวลาเที่ยงคืนสิบนาที นับจากวันที่ทราบเรื่องเลย เพื่อความสบายใจของทั้งสองฝ่าย และ มีการพิมพ์ชี้แจงไปในช่องทางส่วนตัวเรียบร้อย

บุ๊คมาขอชี้แจงมาในที่นี้และหลังจากนี้ ถ้ามีการพูดถึงกล่าวอ้างให้บุ๊คเกิดความเสียหายหรือเสื่อมเสียอีก บุ๊คจะดำเนินคดีตามขั้นตอนกฏหมายนะคะ

ส่วนเรื่องบล็อคบุ๊คเป็นคนบล็อคจริง แต่บล็อคหลังจากเราเคลียร์กันจบแล้วสักระยะ เพราะถูก unfollow ก่อน และการบล็อคของบุ๊คเพื่อปิดการรับรู้เรื่องราวที่จะกระทบต่อจิตใจบุ๊ค

#ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช็อก! ใจแฟนคลับ หวานไม่ทันไร นักแสดงชายประกาศ แยกทางด้วยความเศร้า
ยุติความสัมพันธ์ เอ พศิน -บุ๊ค ณิชารีย์ หลังเปิดตัวคบได้ไม่นาน

ขอแนะนำพิเศษสุด

โฟมล้างหน้า24พลัส หรือโฟมลดสิว ล้างแล้วมาสต์ทิ้งไว้30วิ เพื่อให้เซรั่มบำรุง

ใช้คู่กับครีมกันแดด24พลัส กันแสงยูวีและแสงสีฟ้าได้ยาวนาน ป้องกันการเกิดสิว และบำรุงด้วยสาหร่ายหิมะสีแดงที่ได้รับรางวัลนวตกรรมยอดเยี่ยมจากยุโรป

กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepagefoamoffice/contactpage

หากรู้สึกเพลียๆ ท่านอาจจะมีภาวะเป็นไขมันพอกตับ ที่อาจจะทำให้เกิดเป็นมะเร็งตับได้ในอนาคต เพื่อป้องกัน หรือลดภาวะดังกล่าว

ขอเสนอ ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมของ Tvpool นั่นคือ ฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามู ช่วยบำรุงตับและลดไขมันพอกตับ โดยเฉพาะสายปาร์ตี้ จำเป็นต้องดูแลตับเป็นพิเศษ

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ เพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage